Anh chàng điển trai lên "Người Ấy Là Ai" từng là một cô gái, ảnh 10 năm trước gây bất ngờ

Xuất hiện tại chương trình, Kendy Nguyễn đã đem đến những cảm xúc tích cực từ câu chuyện của mình.

Dù Hương Mai - nữ chính tập 10 Người Ấy Là Ai - không tìm được anh chàng độc thân cho mình nhưng những câu chuyện tại chương trình vẫn khiến khán giả ấn tượng. Cụ thể hơn, đó là chia sẻ của 1 trong 5 chàng trai đến với chương trình Kendy Nguyễn.

Kendy Nguyễn có tên thật là Nguyễn Thị Trang, sinh năm 1989. Ngay tại sân khấu chương trình, Kendy tiết lộ mình thuộc nhóm "màu tím", là người chuyển giới từ nữ sang nam và hành trình đã kéo dài được 10 năm.

Anh chàng điển trai lên Người Ấy Là Ai từng là một cô gái, ảnh 10 năm trước gây bất ngờ-1
Kendy Nguyễn

Đặc biệt, Kendy Nguyễn từng là VĐV thể hình thi đấu cho ĐTQG được 9 năm, giành về nhiều huy chương ở các giải đấu trong nước và trong khu vực. Hiện tại Kendy đã ngưng thi đấu và ổn định cuộc sống riêng.

“Từ khi sinh ra em luôn thích được là một người đàn ông, từ suy nghĩ tới hành động và hoàn thiện bên ngoài của mình. Lúc đầu em đến với thể hình vì sức khỏe thôi nhưng sau em nhận thấy những lợi ích mà thể hình mang lại, giúp thay đổi được cả ngoại hình của mình nữa. Khi mình được là chính mình là điều hạnh phúc nhất” - Kendy Nguyễn tâm sự.

Anh chàng điển trai lên Người Ấy Là Ai từng là một cô gái, ảnh 10 năm trước gây bất ngờ-2
Kendy Nguyễn (bên trái) ở thời điểm còn thi đấu

Hiện tại Kendy Nguyễn cũng đã có bạn gái. Theo chia sẻ của Kendy với MC Trấn Thành và ban cố vấn, bạn gái mình là mẹ đơn thân: “Bạn nhỏ hơn em một tuổi nhưng bạn chững chạc hơn em. Nhiều khi em tưởng tượng mình có một người mẹ thứ 2 vậy, rất chu đáo, quan tâm và nhường nhịn em”.

Đến với chương trình, Kendy chỉ đơn giản là muốn chia sẻ những làn gió mới cho các phụ huynh cũng như mọi người xem chương trình được vui vẻ hơn.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-chang-dien-trai-len-nguoi-ay-la-ai-tung-la-mot-co-gai-anh-10-nam-truoc-gay-bat-ngo-20230722104940855.htm

Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.