Anh shipper đáng yêu nhất hệ Mặt trời: Chờ em tan học để ship cho em ngay

Hóa ra mấy anh shipper không chỉ chịu trách nhiệm giao đồ đến cho chúng ta đâu mà đôi khi họ còn hài hước và dễ thương đến lạ lùng!

Ngày nay, người ta chẳng còn xa lạ với những dịch vụ giao hàng tận nơi vào bất kể thời gian nào và trải rộng tất cả các mặt hàng. Cũng từ đó mà những tình huống thú vị xảy ra xoay quanh các shipper và khách mua hàng: từ khen ngợi đến đấu tố, thậm chí 'bóc phốt' nhau khiến nhiều người không khỏi ngao ngán.

Tuy nhiên, cũng có những mẩu chuyện dễ thương được chia sẻ trên mạng xã hội để thấy shipper hay cả các 'thượng đế' không tệ hại như mọi người vẫn đồn thổi.

Mới đây, câu chuyện về anh shipper có tâm, vui tính, nhiệt tình được một cô gái chia sẻ trên trang mạng xã hội thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Cô gái tên K.M.P viết: 'Đặt ship đồ ở địa chỉ nhà mình nhưng một lần bảo anh shipper ship đến trường cho thế là từ lần sau ổng nhớ luôn cả lịch tan học của mình để ship'.

Anh shipper đáng yêu nhất hệ Mặt trời: Chờ em tan học để ship cho em ngay-1

Đoạn tin nhắn dễ thương của anh chàng shipper.

Kèm với đó là dòng tin nhắn cực 'cute', dễ thương đến từ anh chàng shipper. Mỗi lần có đồ gì cần ship, chàng shipper này sẽ đều nhắn cô gái và đã đứng đợi sẵn ở cổng: 'Khi nào về ra cổng trường thì gọi anh nhé', 'Anh đang cổng trường nè', 'Chiều tầm 5h anh lại đợi em ở cổng trường nhé', 'khi nào học xong ra cổng trường đợi anh nhé'…

Anh shipper đáng yêu nhất hệ Mặt trời: Chờ em tan học để ship cho em ngay-2

Nhiều câu chuyện về shipper dễ thương được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh minh họa

Qua tin nhắn, có thể thấy anh shipper vô cùng tận tâm, đáng yêu, đặc biệt là lời lẽ đối thoại ngọt như mía lùi khiến cộng động mạng rung rinh, thích thú và để lai nhiều bình luận khen ngợi không ngớt và kể về những câu chuyện đáng yêu của mình.

Tử Hà kể về chị shipper đáng yêu của mình: 'Chị shipper của mình đáng yêu lắm luôn ý. Vì một lần bảo em học đến 6h mới về mà chị nhớ lịch học của mình luôn. Cứ có đơn là lại gọi mình hỏi tối em có lấy hàng được không, dù giờ mình đi học về là hết giờ làm của chị rồi mà chị vẫn đưa đồ cho mình'.

'Anh shipper ở chỗ mình cũng dễ thương cực luôn, có lần anh giao mà mình bận học nên không lấy được nên lần sau lấy mình dặn hẳn giờ ra của mình nên anh ý chỉ giao từ giờ đó thôi nói chung là dễ chịu cực', Minh Thư bình luận.

'Vẫn nhớ mấy năm trước hồi còn ở nhà, mình đặt đơn hàng đầu tiên, lúc anh shipper đến giao hàng thì mình đi học, cái bảo ba mình ở nhà nhận giùm. Thế là ba nhận hàng rùi mời ảnh vào nhà uống nước luôn. Mình đi học về thấy ảnh còn ngồi nói chuyện với ba mình cơ. Sau đó ảnh nhớ rõ tên mình và địa chỉ nhà luôn, mỗi lần giao hàng là chạy thẳng vào sân nhà, chứ không cần mình ra trước cổng đứng đợi như những shipper khác', Hải Mây cho hay.

Theo Đất Việt


shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.