"Áp lực tuổi 30" của Khoa Pug: Chỉ sợ mình quá giàu, hết động lực làm YouTube

Giá đồng tiền ảo mà Khoa Pug đầu tư đang trên đà tăng giá, khiến nam YouTuber đứng trước "gánh nặng"... gồng lãi.

Khi nói đến áp lực tuổi 30, khủng hoảng tuổi 30, nhiều người sẽ cảm thấy đó là một trong những mốc thời gian bất ổn của đời người. Cảm giác hoài nghi và mắc kẹt, chán nản và vỡ mộng về sự nghiệp, về cuộc sống ập đến khi người ta bước sang tuổi 30, tự hỏi điều gì sẽ đợi chờ mình trong tương lai.

Nhưng với Khoa Pug, áp lực tuổi 30 lại rất khác. Chàng YouTuber sinh năm 1992 vừa chia sẻ tâm tư, thở than rằng mình "hết động lực làm YouTube". Nguyên nhân có lẽ không phải công việc xuống dốc, đi vào lối mòn. Là người sáng tạo nội dung với kênh 4,63 triệu lượt người theo dõi, Khoa Pug chưa bao giờ hết hot, video nào ra cũng thu hút cả triệu view.  

Khoa Pug "thú nhận", lý do là do anh chàng... quá nhiều tiền. Anh chàng còn hóm hỉnh nói, việc khó không phải là căng mình gồng lỗ, mà là gồng lời. 

Áp lực tuổi 30 của Khoa Pug: Chỉ sợ mình quá giàu, hết động lực làm YouTube-1

Cũng là áp lực tuổi 30, nhưng với Khoa Pug thì lạ lắm

Nhiều người tinh ý nhận ra, Khoa Pug đang ngầm khoe sự giàu có. Bởi lẽ, đồng tiền ảo mà anh chàng đầu tư nhiều năm nay vừa có cú tăng vọt giá trị, khiến Khoa Pug đã giàu lại càng thêm áp lực... tiêu gì cho hết tiền.

Dù chưa từng công bố của chìm của nổi, Khoa Pug đã nhiều lần khẳng định anh là một "phú ông" trẻ tuổi với những pha vung tiền không thấy tiếc. Anh liên tục đi Đông đi Tây nếm những món ăn xa xỉ như bò dát vàng Dubai, cá nóc phủ vàng, đi các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới, bỏ tiền tỷ để kéo dài chân...

Áp lực tuổi 30 của Khoa Pug: Chỉ sợ mình quá giàu, hết động lực làm YouTube-2

Khi còn ở Mỹ, Khoa Pug tự tin tuyên bố mình là YouTuber Việt Nam giàu nhất nước Mỹ. Khi đầu tư 30 tỷ mở nhà hàng lẩu tại Mỹ, Khoa Pug cũng không quan tâm việc thu hồi vốn. Anh chia sẻ thẳng thắn: "Các bạn nên biết rằng khi đầu tư, không ai bỏ trứng vào 1 rổ. Mình có 10 quả trứng, mình chỉ bỏ vào nhà hàng này có 1 quả trứng thôi. Nên nhà hàng có thành công hay không, với mình không phải vấn đề". 

Ngoài đầu tư tiền ảo, Khoa Pug cũng có thu nhập từ rất nhiều nguồn thu khác như thiết kế, lập trình các app điện thoại, kinh doanh bất động sản. Và không thể bỏ qua doanh thu khổng lồ từ kênh YouTube. 

Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, doanh thu mỗi năm của kênh Khoa Pug là 89.600 USD đến 1,4 triệu USD (khoảng 2 tỷ đồng đến 32 tỷ đồng).

Áp lực tuổi 30 của Khoa Pug: Chỉ sợ mình quá giàu, hết động lực làm YouTube-3

Trước áp lực tuổi 30 của Khoa Pug, nhiều người theo dõi đã trêu anh chàng là hãy san sẻ một phần "gánh nặng cơm áo" cho họ. Cũng có người động viên Khoa Pug sớm vượt qua giai đoạn mất động lực và tìm lại niềm vui trong việc sáng tạo nội dung trên YouTube, vì tin rằng, giàu có cũng có thể trở thành rào cản trong công việc. 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ap-luc-tuoi-30-cua-khoa-pug-chi-so-minh-qua-giau-het-ong-luc-lam-you-tube-a406073.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.