- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Ariel lan toả thông điệp ‘San việc nhà, sẻ yêu thương’ đón Tết
Nhằm kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc Tết cùng những người phụ nữ mình yêu thương, nhãn hàng nước giặt Ariel đã phát triển ý tưởng sáng tạo và thực hiện video clip Tết truyền cảm hứng mang tên "San việc nhà, sẻ yêu thương".
Trước thực tế mỗi khi Tết đến, hàng trăm các đầu việc không tên từ bấy lâu đã đặt một áp lực vô hình lên những người phụ nữ của gia đình, đặc biệt trong đó là việc giặt giũ. Là thương hiệu tiên phong thúc đẩy sự tiến bộ và bình đẳng cho phụ nữ tại Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel hiểu rằng nếu việc Tết chỉ là của một người thì yêu thương sẽ chẳng bao giờ trọn vẹn.
Nhằm kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc Tết cùng những người phụ nữ mình yêu thương, nhãn hàng nước giặt Ariel thuộc công ty P&G Việt Nam thực hiện video clip Tết đầy cảm hứng mang tên “San việc nhà, sẻ yêu thương”, để mỗi dịp Tết về cả nhà đều thật sự trọn vẹn niềm vui.
Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ
Bà Hoàng Anh Phương - Giám đốc Thương hiệu ngành hàng Giặt Tẩy, Công ty P&G Việt Nam chia sẻ: “Là thương hiệu đã đồng hành hơn 100 năm cùng phụ nữ toàn cầu trong công việc giặt giũ, Ariel có sứ mệnh giúp thúc đẩy quyền bình đẳng giới, giúp cho phụ nữ có cuộc sống thêm dễ dàng và có cơ hội đạt được những gì họ muốn. Thông qua thông điệp Tết "San việc nhà, sẻ yêu thương", nhãn hàng Ariel hy vọng tạo ra đối thoại về sự mất cân bằng trong chia sẻ việc nhà, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, từ đó thúc đẩy sự thay đổi mang lại bước tiến cho phụ nữ.”
Đồng hành cùng người phụ nữ Việt Nam trong nhiều năm qua, Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ. Nhãn hàng đã không ngừng cải tiến để đưa ra các dòng bột giặt và nước giặt Ariel đột phá, giúp công việc giặt giũ trở nên dễ dàng hơn, từ đó góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho hàng triệu chị em phụ nữ.
Ariel thấu hiểu những vất vả của người phụ nữ khi quán xuyến việc nhà, đặc biệt là công việc giặt giũ
Nhãn hàng Ariel là một trong những thương hiệu của tập đoàn P&G tiên phong trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xóa bỏ rào cản giới và đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của Việt Nam. Trong suốt 27 năm hoạt động, công ty P&G Việt Nam đã và đang tạo nên nhiều dấu ấn rõ nét bằng chính sách Bình đẳng và Hòa nhập thông qua nhân viên, thương hiệu, đối tác kinh doanh và nhất là trong cộng đồng.
P&G luôn nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc nơi mà mọi người đều được lắng nghe, được là chính mình, được hỗ trợ và tiếp cận với các cơ hội phát triển nghề nghiệp một cách công bằng. Trong nhiều năm qua, P&G hợp tác chiến lược với các tổ chức, chính phủ và đối tác để hỗ trợ tài chính, tăng kiến thức cần thiết cho phụ nữ và đảm bảo bình đẳng giới. Đồng thời, doanh nghiệp cũng dùng tiếng nói của mình trong các sự kiện, diễn đàn, các chương trình quảng cáo của nhãn hàng để truyền cảm hứng và thúc đẩy các thay đổi tích cực về bình đẳng và hòa nhập.
Video Tết đầy cảm hứng mang tên "San việc nhà, sẻ yêu thương" của Ariel
Công ty P&G Việt Nam vinh dự nhận được giải thưởng tại hạng mục Bình đẳng giới tại nơi làm việc của Giải thưởng Thực hiện Trao quyền cho Phụ nữ - UN Women WEPs Awards năm 2022 do Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho phụ nữ (UN Women) và Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam trao tặng. Là một trong những doanh nghiệp tham gia ký ủng hộ Nguyên tắc trao quyền cho phụ nữ (WEPs), Công ty P&G Việt Nam được ghi nhận đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các sáng kiến, thực thi chương trình hành động thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ trong thời gian qua.
Xem thêm video Tết "San việc nhà, sẻ yêu thương" của Ariel tại đây:
https://www.youtube.com/watch?v=f7Gd3B2l0RM
Lệ Thanh
-
Đời sống1 giờ trướcChúng ta đang ổn hơn lên mỗi ngày, tốt đẹp thêm mỗi tuần, trưởng thành lên cùng năm tháng của mình!
-
Đời sống6 giờ trướcĐừng làm gì nữa, cứ làm vợ là đã đủ để có một hôn nhân hạnh phúc rồi phụ nữ mình ơi!
-
Đời sống6 giờ trướcNgày 23/11 tại thủ đô Kuala Lumpur - Malaysia, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) trao bản hợp tác quan trọng với tập đoàn du lịch Genesis Group, Malaysia.
-
Đời sống13 giờ trướcThấy ngôi nhà trên phố Ngô Thì Nhậm khoá cửa bốc cháy ngụt ngụt, nhóm thanh niên dũng cảm phá cửa, dùng bình cứu hỏa phun thẳng vào vị trí ngọn lửa bùng lên.
-
Đời sống1 ngày trướcClip có hơn 7 triệu lượt xem tiết lộ sự thật khiến nhiều người "ngã ngửa": Chiếc kiềng rất lớn mà nhiều cô dâu đeo nhìn như mấy cây vàng, thực chất có thể là 1 chỉ.
-
Đời sống1 ngày trướcKhái niệm "girl’s girl" ngày càng phổ biến và được nhiều người tìm kiếm, nhưng "girl’s girl" là gì và tại sao đó là hình mẫu mà nhiều cô gái muốn trở thành?
-
Đời sống1 ngày trước“Nỗi buồn và sự khổ đau không giết chết được ta. Nhưng bản thân ta sẽ chết dần chết mòn, thậm chí tìm đến điều dại dột vì tự đẩy mình chết chìm trong đau khổ”, chị Hà Thị Hương * (54 tuổi, kinh doanh ngành làm đẹp) chia sẻ.
-
Đời sống1 ngày trướcDù món “quốc dân” này có mùi vị khá mạnh, không phải ai cũng dám thưởng thức, ngay cả với người Việt nhưng vị khách Tây này vẫn ăn ngon lành và liên tục dành lời khen.
-
Đời sống1 ngày trướcKhách dự đám cưới “được ăn, được nói, được gói mang về”. Ngoài ra, đám cưới của chú rể Bình Định còn có nhiều nghi thức lạ lẫm và thú vị.
-
Đời sống1 ngày trướcBên cạnh Labubu, "bé 3" Baby Three, "túi mù" hay "đập hộp mù"... liên tiếp trở thành hot trend gây sốt với các bạn trẻ, "đá thú cưng" cũng là món đồ đang được nhiều người trẻ Trung Quốc ưa chuộng và coi như thú cưng.
-
Đời sống1 ngày trướcChàng trai Bùi Đình Quảng (quê ở Bắc Giang) và cô gái Nguyễn Thị Ngọc Thơ (ở Hà Nội) cùng đến từ Học viện Hậu Cần tình cờ gặp nhau tại một ga tàu nhộn nhịp, để rồi khởi duyên, hẹn hò với sự tương đồng về ước mơ trở thành những quân nhân mẫu mực.
-
Đời sống1 ngày trướcNgoài màu đỏ đặc trưng của bản mệnh Hoả, những chủ nhân tuổi Bính Dần sinh năm 1986 còn hợp với rất nhiều màu sắc xe khác nhau như vàng, nâu hay xanh lá cây,...
-
Đời sống1 ngày trướcChẳng ai có quyền phán xét, đánh giá bạn, trừ khi bạn cho phép họ làm vậy với bạn! Tin tôi đi, bạn ổn mà!
-
Đời sống1 ngày trướcPhố cổ Hội An được bình chọn là một trong 25 thành phố tốt nhất thế giới, điều đó cho thấy sức hút của phố cổ chưa bao giờ "hạ nhiệt".