Âu Hà My khoe thành tích "tiền tỷ" sau gần 8 tháng lùm xùm ly hôn chồng cũ, hàng trăm người vào chúc mừng nhưng chính chủ vẫn giữ nguyên một thái độ!

Bài đăng ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác, ai nấy đều vào chúc mừng cho Hà My. Không phản hồi mọi người, cô nàng chọn cách im lặng và hưởng thụ niềm vui riêng này.

 

Âu Hà My khoe thành tích tiền tỷ sau gần 8 tháng lùm xùm ly hôn chồng cũ, hàng trăm người vào chúc mừng nhưng chính chủ vẫn giữ nguyên một thái độ!-1

Cô nàng cho biết mình hiện tại đã hoàn thành mục tiêu "có nhà mặt đất" ở tuổi 27, điều mà không phải cô gái nào cũng làm được. Qua đó, nữ giảng viên 9x còn khẳng định tinh thần thép "thành công là câu trả lời duy nhất và chính xác nhất". 

Bài đăng ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt tương tác, ai nấy đều vào chúc mừng cho Hà My. Không phản hồi mọi người, cô nàng chọn cách im lặng và hưởng thụ niềm vui riêng này.

Âu Hà My khoe thành tích tiền tỷ sau gần 8 tháng lùm xùm ly hôn chồng cũ, hàng trăm người vào chúc mừng nhưng chính chủ vẫn giữ nguyên một thái độ!-2

Âu Hà My rạng rỡ khoe vừa mua đất...

Âu Hà My khoe thành tích tiền tỷ sau gần 8 tháng lùm xùm ly hôn chồng cũ, hàng trăm người vào chúc mừng nhưng chính chủ vẫn giữ nguyên một thái độ!-3

Cô thường xuyên tặng mẹ những món quà đắt tiền...

Âu Hà My khoe thành tích tiền tỷ sau gần 8 tháng lùm xùm ly hôn chồng cũ, hàng trăm người vào chúc mừng nhưng chính chủ vẫn giữ nguyên một thái độ!-4

Nữ giảng viên 9x còn chăm chú vào các hoạt động thiện nguyện.

Năm 2015, Âu Hà My từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi của ĐH Quốc gia tổ chức. Những hình ảnh của cô sau đó liên tục xuất hiện trên các diễn đàn. Vào thời điểm đó Hà My đang là sinh viên năm 3 khoa tiếng Pháp của ĐH Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội. 

Nổi tiếng trên mạng nhiều năm liền cho đến tháng 8/2020 vừa qua, Âu Hà My khiến nhiều người bất ngờ khi đăng bài tố chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng (đạo diễn trẻ) ngoại tình sau 11 tháng cả hai về chung một nhà trước sự chúc tụng, ca ngợi của truyền thông cùng công chúng. Sự việc đến nay vẫn là "một dấu chấm hỏi lớn" với nhiều người. 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/au-ha-my-khoe-thanh-tich-tien-ty-sau-gan-8-thang-lum-xum-ly-hon-chong-cu-hang-tram-nguoi-vao-chuc-mung-nhung-chinh-chu-van-giu-nguyen-mot-thai-do-162213103075709324.htm

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.