"Bà cả" bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ "bà 2"?

Sự xuất hiện của "bà cả" Phương Thúy và "bà 2" Mina Phạm tại tiệc thôi nôi cháu ngoại đại gia Minh Nhựa thu hút nhiều chú ý.

Tối qua (24/3), dân mạng đã được phen mắt tròn mắt dẹt chứng kiến tiệc thôi nôi kiểu nhà giàu của rich kid Jayden Nguyễn - con trai Joyce Phạm, tức cháu ngoại đại gia Minh Nhựa. Độ xa hoa của nơi tổ chức cùng dàn khách mời là điều đến hiện tại vẫn được bàn tán sôi nổi. Ông ngoại Minh Nhựa thậm chí còn đích thân đẩy "siêu xe" đưa cháu lên sân khấu chính.

Bên cạnh đó, mọi người cũng tỏ ra hết sức tò mò trước việc Phương Thúy, mẹ ruột của Joyce kiêm người bà cả của Minh Nhựa liệu có xuất hiện hay không. Câu trả lời đã được tiết lộ qua một vài hình ảnh mới về tiệc thôi nôi hoành tráng này.

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-1

Phương Thúy - mẹ ruột của Joyce, tức người vợ đầu của Minh Nhựa (ngoài cùng bên phải) xuất hiện tại tiệc thôi nôi cháu ngoại

Có thể thấy dù không lộ diện trong các story liên quan được bạn bè hay đích thân vợ chồng Joyce Phạm chia sẻ nhưng "bà cả" Phương Thúy vẫn có mặt để chúc mừng cháu ngoại mình. Trong những bức ảnh check-in, vợ đầu của Minh Nhựa - người được vị đại gia yêu cầu tòa tuyên bố mất tích 8 năm nay gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-2

Phương Thuý (ngoài cùng bên phải) gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cuốn hút khác hẳn một người đã lên chức bà

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-3

Phương Thúy chụp ảnh cùng con gái, con rể, cháu trai cùng bố mẹ chồng (ngoài cùng bên trái) vô cùng thân thiết

Việc "bà cả" Phương Thúy tham gia còn khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu có hay không một cuộc "đụng độ" giữa cô và "bà 2" Mina Phạm. Bởi lẽ theo những gì được đăng tải tối qua thì Mina cũng có mặt. Cô ngồi lấp lố bên dưới với gương mặt rạng rỡ, hướng mắt nhìn chăm chú cảnh chồng mình đẩy xe cho cháu.

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-4

Mina Phạm cũng có mặt tại tiệc sinh nhật cháu ngoại của Minh Nhựa

Ngày 22/02 vừa qua, cả cõi mạng đã được dịp xôn xao khi đại gia Minh Nhựa bất ngờ đệ đơn ly hôn người vợ đầu. Vị đại gia còn yêu cầu tòa tuyên bố bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" do bà Thúy đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở của bà Thúy.

Trước đó, trong đám cưới của Joyce Phạm, trong khi Phương Thúy tham dự và chụp ảnh với bố mẹ chồng thân thiết thì Mina lại bị chỉ trích vì không chỉ vắng mặt còn vô tư quay clip ở nhà đập hộp túi hiệu tiền tỷ.

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-5

Minh Nhựa và Phương Thuý (thứ 2 từ trái sang) trong bức hình chụp đại gia đình vào đám cưới Joyce

Bà cả bị tuyên bố mất tích của Minh Nhựa xuất hiện công khai ở sinh nhật cháu, liệu có đụng độ bà 2?-6

Trong khi đó Mina vắng mặt, cô ở nhà đập hộp túi hiệu tiền tỷ

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.