Bà chủ Đại Nam đăng tâm thư chính thức "trở lại và tiếp tục theo đuổi lí tưởng của mình…”

Việc bà chủ Đại Nam quay trở lại sau khi tuyên bố dừng livestream sau ít ngày khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Ngày 12/9/2021, bà chủ Đại Nam đã tuyên bố dừng "khẩu chiến" trên MXH và đóng tất cả các trang Youtube cũng như MXH. Ngay sau đó ít ngày đã có nhiều tin đồn đoán trên MXH là bà chủ Đại Nam sẽ "trở lại".

Nhưng mới đây nhất, bà CEO của khu du lịch Đại Nam đã viết một bức tâm thư trên trang cá nhân của mình với lời khẳng định như chưa thể kết thúc mọi chuyện ở đây và “ẩn danh” như gì đã chia sẻ trước đó. Thay vào đấy bà vẫn muốn được chia sẻ, được “đem sự thật trả về thực tại, đem những điều dối trá ra trước công chúng và một lòng tin vào pháp luật, nhân quả…”

Ngoài ra tròn tâm thư bà cũng cho biết: “Tôi chỉ là một người phụ nữ rất bình thường, nhưng tôi không khuất phục những kẻ sống xa hoa trên xương máu của đồng bào…”. Câu nói này khiến nhiều người gợi nhớ tới chuỗi sự kiện “sao kê” ồn ào thời gian gần đây của giới giải trí, mà gần nhất là việc vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh đến ngân hàng nhận 18.000 tờ sao kê rất “ồn ào” những ngày gần đây. 

Chính vì vậy mà không ít người cho rằng, việc bà chủ Đại Nam lên tiếng quay trở lại “chắc có liên quan tới vụ Thuỷ Tiên với những lời thách thức trước đó xem cuối cùng sẽ đi tới đâu” - một dân mạng chia sẻ.

Trước đó, bà chủ Đại Nam cũng đã bất ngờ đăng tải nhiều hình ảnh gia đình nhân dịp sinh nhật của cô con gái duy nhất - Natalie vào ngày 16/9 vừa qua.

Bà chủ Đại Nam đăng tâm thư chính thức trở lại và tiếp tục theo đuổi lí tưởng của mình…”-1

Bà chủ Đại Nam đăng tâm thư chính thức trở lại và tiếp tục theo đuổi lí tưởng của mình…”-2

Hình ảnh hiếm hoi cả gia đình được bà chủ Đại Nam công bố trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.