Bà cụ người Hàn Quốc có màn bổ sầu riêng khiến nhiều người Việt ức chế, đòi “đợi hết dịch chúng tôi sang Hàn Quốc bày cho cách tách sầu riêng nhé!"

"Biệt tài" bổ sầu riêng còn mạnh bạo hơn chặt dừa của bà cụ người Hàn khiến cộng đồng mạng vừa "cười xỉu" vừa tức anh ách.

Mới đây, một nữ TikToker Hàn Quốc chuyên review ẩm thực với 1,8 triệu lượt theo dõi đã đăng tải một đoạn clip nấu ăn cùng người bà trên tài khoản chính thức của mình thu hút sự chú ý của nhiều người Việt Nam.

Video trên đã nhanh chóng "gây bão" khắp mạng xã hội, thu về hơn 720 nghìn tim và 18 nghìn lượt chia sẻ.

Bà cụ người Hàn Quốc có màn bổ sầu riêng khiến nhiều người Việt ức chế, đòi đợi hết dịch chúng tôi sang Hàn Quốc bày cho cách tách sầu riêng nhé!-1Bà cụ người Hàn Quốc có màn bổ sầu riêng khiến nhiều người Việt ức chế, đòi đợi hết dịch chúng tôi sang Hàn Quốc bày cho cách tách sầu riêng nhé!-2

Video chặt sầu riêng của TikToker Hàn Quốc.

Lý giải cho sự nổi tiếng của đoạn clip ở Việt Nam là do phong cách bổ sầu riêng "không giống ai" của một bà cụ xuất hiện trong đoạn clip.

Thay vì bổ sầu riêng theo đường rãnh sau đó tách lớp vỏ để lấy phần thịt bên trong, bà cụ người Hàn này lại không hề thương tiếc "băm" trái sầu riêng như... chặt dừa khiến phần thịt sầu riêng nát vụn, nhuyễn nhừ.

Bà cụ người Hàn Quốc có màn bổ sầu riêng khiến nhiều người Việt ức chế, đòi đợi hết dịch chúng tôi sang Hàn Quốc bày cho cách tách sầu riêng nhé!-3Bà cụ người Hàn Quốc có màn bổ sầu riêng khiến nhiều người Việt ức chế, đòi đợi hết dịch chúng tôi sang Hàn Quốc bày cho cách tách sầu riêng nhé!-4

Cách bổ sầu riêng này đã khiến không ít người Việt khó chịu.

Chứng kiến màn bổ sầu riêng "cọc hết sức" của bà cụ, nhiều cư dân mạng hài hước đùa rằng họ nhầm quả sầu riêng với quả dừa, một số người còn "khuyên" bà cụ nên bỏ quả sầu riêng vào máy xay sinh tố quay cho nhanh.

Một số khác bình luận cách bổ "đi vào lòng đất" này khiến họ "tức sôi máu" và thấy thương cho trái sầu riêng.

"Nhìn mà tức cái lồng ngực á!", tài khoản G.S bình luận.

"Đây, để hết dịch chúng tôi bay sang Hàn để chỉ các bạn cách tách sầu riêng sao cho đúng nhé!", bạn B.T hài hước bình luận.

Hiện đoạn clip "chặt sầu riêng" này vẫn đang gây chú ý trên mạng xã hội TikTok.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-cu-nguoi-han-quoc-co-man-bo-sau-rieng-khien-nhieu-nguoi-viet-uc-che-doi-doi-het-dich-chung-toi-sang-han-quoc-bay-cho-cach-tach-sau-rieng-nhe-162210705085949924.htm

sầu riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.