Bà Lê Hoàng Diệp Thảo diện style trẻ trung ra sân bay, tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản

Nhan sắc của vợ cũ "vua cà phê" ngày càng thăng hạng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa đăng tải bài viết chia sẻ niềm vinh hạnh khi được tháp tùng thủ tướng chuyến thăm chính thức Nhật Bản 22-25/11/2021. Không chỉ tháp tùng thủ tướng mà nhân cơ hội đó bà còn muốn tìm cơ hội và hợp tác đưa thương hiệu cà phê của mình đến với Nhật Bản.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo diện style trẻ trung ra sân bay, tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản-1

Cụ thể, bà Diệp Thảo đã đăng: 

"Vinh hạnh tháp tùng Thủ tướng chuyến thăm chính thức Nhật Bản 22-25/11/2021!

Tôi đã cùng đoàn chính phủ Việt Nam tham dự lễ đón, hội đàm và dự chiêu đãi của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio. Mọi thứ được tổ chức rất long trọng thể hiện sự coi trọng đặc biệt của Nhật Bản đối với Việt Nam.

Thật trân quý tình cảm của Nhật Bản đối với Việt Nam trong thời gian vừa qua. Nhật Bản đã hỗ trợ cho Việt Nam 5,6 triệu liều vaccine và nhiều trang thiết bị, vật tư y tế khác để chúng ta đối phó với đại dịch Covid-19.

Nhật Bản là một trong những quốc gia tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới, song cũng là thị trường có yêu cầu khắt khe nhất thế giới. Đây cũng là dịp rất tốt để King Coffee làm việc hợp tác tốt hơn với các Tập đoàn lớn của Nhật Bản để tiếp tục triển khai chiến lược chinh phục thế giới, đưa cà phê Việt và Thương hiệu Việt Nam đến phục vụ thật thành công tại thị trường này."

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo diện style trẻ trung ra sân bay, tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản-2Bà Lê Hoàng Diệp Thảo diện style trẻ trung ra sân bay, tháp tùng Thủ tướng trong chuyến thăm chính thức Nhật Bản-3

Đáng chú ý là nữ doanh nhân diện đồ trắng trẻ trung, đơn giản nhưng vô cùng sang trọng kèm theo thần thái vô cùng tự tin. Dù không thường xuyên chia sẻ trên MXH nhưng mỗi lần bà xuất hiện đều khiến nhiều người ngưỡng mộ về nhan sắc, tài năng.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) được biết đến là một nữ doanh nhân Việt Nam. Bà kết hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ (hay còn được gọi là "Vua cà phê'') vào năm 1998. Đến năm 2015, cả hai ra toà yêu cầu ly hôn và tranh chấp quyền sở hữu tập đoàn Trung Nguyên.

Năm 2019, bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức ly hôn. Và mới đây vào đầu tháng 5/2021, phán quyết cuối cùng đã được đưa ra trong tài sản chung (gần 8.000 tỷ) của cả hai, bà Thảo được chia hơn 3.245 tỷ đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ba-le-hoang-diep-thao-dien-style-tre-trung-ra-san-bay-thap-tung-thu-tuong-trong-chuyen-tham-chinh-thuc-nhat-ban-162211112104454489.htm

Lê Hoàng Diệp Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.