Bà Lý Vlog bị netizen tố "trộn cơm lam" bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?

Ngay cả khi không bắt chước bà Tân Vlog thì bà Lý Vlog vẫn biết tự tạo những "thị phi" cộp mác riêng mình.

Sau khi bắt chước bà Tân Vlog và nhận về vô vàn gạch đá, tưởng chừng cuộc đời sẽ lên hương và nhận về hàng loạt tương tác "siêu khủng. Kênh TikTok lẫn YouTube của bà Lý Vlog vẫn trong tình trạng ế ẩm chẳng có mấy người xem.

Trước tình hình đó, bà Lý có vẻ đã dẹp bớt chiêu trò trên mạng xã hội để tập trung hơn cho cuộc sống mưu sinh ngoài đời. Bằng chứng là thời gian gần đây, kênh bà Lý thường xuyên đăng video ghi lại hình ảnh bà nấu cơm lam để bán kiếm thêm tiền vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại phát hiện ra bà Lý dùng tay không để trộn cơm lam. Một lần nữa vấn đề vệ sinh thực phẩm lại được đặt ra bên dưới video.

Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-1Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-2

Bà Lý dùng tay không trộn

Theo tiết lộ từ bà Lý, cứ vào cuối tuần thì bà sẽ thức khuya để làm cơm lam, bán ngay tại một vườn quốc gia gần nhà bà. Nhiều người xem cũng tỏ ý ủng hộ phương án này của bà Lý. Thay vì nghe lời con cái làm những clip vô bổ, đạo nhái trên MXH thì nên tập trung nhiều hơn vào cuộc sống bên ngoài.

Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-3

Bà Lý Vlog từng nổi lên như một hiện tượng nhờ đạo nhái bà Tân

Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-4

Từng có thời gian tuyên bố nghỉ làm Vlog, sang hôm sau bà lại tiếp tục đăng

Thế nhưng khi thấy bà dùng tay không để trộn cơm, không ít netizen đã tỏ ý ái ngại về chất lượng vệ sinh thực phẩm của món ăn bà Lý. Ở quan điểm của cư dân mạng, thà bà đừng đăng gì chứ công khai trộn cơm bằng tay không thế này ai ăn vào mà biết cũng sẽ bị... nhợn người.

Và không phải đợi cư dân mạng nhắc nhiều, ngay hôm sau đã thấy bà Lý chuẩn bị bao tay. Có lẽ vì ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế nên bà Lý đã biết "rén" hơn rồi chăng?

Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-5Bà Lý Vlog bị netizen tố trộn cơm lam bán cho khách bằng tay không mất vệ sinh, qua hôm sau liền có động thái khắc phục?-6

Bà Lý Vlog hôm sau đã đăng clip trộn cơm lam có bao tay


 



Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC


Bà Lý Vlog

YouTube


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.