Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng lò vôi tiết lộ ý đồ thường xuyên livestream và nói "ra rả ra rả"

"Cô cứ ra rả ra rả hâm nóng hoài mà mọi người thấy không, càng ngày càng nhiều nạn nhân xuất hiện", bà Nguyễn Phương Hằng nói và cho rằng đây là ý đồ của mình.

Những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng lò vôi liên tục tổ chức livestream gặp gỡ, thông tin và trả lời các câu hỏi của những người quan tâm. Bên cạnh việc thông tin về vụ lùm xùm giữa vợ chồng bà với lương y Võ Hoàng Yên, tố cáo những hành vi chữa bệnh không đúng của ông Yên thì bà Hằng còn lên tiếng đáp trả gay gắt cả những cá nhân, YouTuber có ý xúc phạm mình.

Ngoài ra, bà vẫn luôn kêu gọi, yêu cầu các nghệ sĩ liên quan đến việc chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên hãy lên tiếng để làm rõ vụ việc như nghệ sĩ Hoài Linh, Trịnh Kim Chi... Tuy nhiên, đến hiện tại không có bất cứ ai đáp lời lại bà.

Gần đây, bà Hằng có hỏi ý kiến mọi người về chuyện đòi lại số tiền, trang sức, tài sản đã cho người nhà ông Yên, bên cạnh món tiền hơn 200 tỷ đồng mà bà đang tố cáo ông tới công an.

Theo bà thì số tiền là khoảng hơn 1 tỷ đồng mỗi người. Những tài sản giá trị như kim cương, xe cộ, nữ trang phải từ 10-15 tỷ đồng. "Riêng mẹ của ông Yên thôi cũng 8-9 tỷ đồng đến gần 10 tỷ đồng", bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Số tài sản này bà dự tính sẽ đòi lại để làm từ thiện, giúp đỡ những người nghèo khó hơn. Trong buổi livestream tối 05/5 vừa qua, bà Hằng đã tiết lộ lý do tại sao thời gian này bà liên tục đăng đàn nói "ra rả ra rả".

"Cô cứ ra rả ra rả hâm nóng hoài mà mọi người thấy không, càng ngày càng nhiều nạn nhân xuất hiện", bà Nguyễn Phương Hằng nói và khẳng định "lợi ích của tôi là gì? là nạn nhân ra rất nhiều".

Bà Nguyễn Phương Hằng, vợ đại gia Dũng lò vôi tiết lộ ý đồ thường xuyên livestream và nói ra rả ra rả-1
Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream tối 05/5

Theo bà Nguyễn Phương Hằng thì "nếu mà không có bản lĩnh, đưa một cái đơn, nói vài ba ngày xuống rồi câu chuyện chìm xuồng, nó (ông Võ Hoàng Yên - PV) âm thầm tiếp tục đi lừa đảo nữa.

Tôi nói tôi chơi cái trận này chơi khô máu cho nên tôi cố tình tôi nói, tôi cố tình tôi livestream để tôi nhắc nhở mọi người. Tôi muốn như vậy mà, tại vì tôi không muốn câu chuyện này bị chìm xuồng và chúng ta bị lãng quên.

Cho đến khi nào chân lý được sáng tỏ và nó (ông Võ Hoàng Yên - PV) phải đền tội trước công chúng tôi mới bỏ cuộc, tôi mới dừng cuộc chơi này lại. Đây là mục đích của tôi mà cho nên là tôi không được phép mệt đó quý vị, mặc dù là tôi cũng ngủ ít và ốm đi nhưng mà tôi không bao giờ được phép mệt mỏi và không bao giờ được phép bỏ cuộc".

Không chỉ vậy, bà Hằng còn ví von "em bây giờ không phải máu A, máu B gì mà là "máu điên" khiến nhiều người bật cười.


Lương y Võ Hoàng Yên đã chuyển trả vợ chồng đại gia Dũng lò vôi gần 17 tỷ đồng?
Tối 07/5, trên trang Facebook cá nhân tên Nguyen Hoang Nhi được cho là của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng đã đăng tải thông tin nhắc về vấn đề ông Võ Hoàng Yên đã chuyển trả gần 17 tỷ đồng.

Tài khoản này cũng tỏ ra hả hê, vui mừng và nói: "Tôi chưa bao giờ nổ... Chúc mừng tôi đi quý vị. Không lấy tiền sao trả lại tiền? Trả lại tiền là hết chuyện sao?".

Đính kèm bài viết là những tin nhắn chuyển tiền với số tiền từ 250 triệu đồng đến 6 tỷ đồng có nội dung chuyển như "Võ Hoàng Yên trả tiền mượn chị Hằng". Không chỉ vậy, tài khoản này còn chụp 1 tờ giấy viết tay được cho là giấy xác nhận nợ tiền mà ông Võ Hoàng Yên xác nhận số nợ gần 17 tỷ đồng, được ký, ghi ngày 6/5/2021.

Tối trước đó, ngày 06/5, bà Phương Hằng cũng chia sẻ đã uỷ quyền cho nhân viên đến CA Thành phố để giải quyết vấn đề liên quan đến 1 cái nhà giữa và bà ông Võ Hoàng Yên.

Tại đây, nhân viên của bà Hằng cũng gặp ông Võ Hoàng Yên ở đó và kể lại rằng ông Yên đi với 4 luật sư và nhiều người khác ở bên ngoài.

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-nguyen-phuong-hang-vo-dai-gia-dung-lo-voi-tiet-lo-y-do-thuong-xuyen-livestream-va-noi-ra-ra-ra-ra-161210805081620933.htm

Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.