Bà Phương Hằng bất ngờ “lật kèo” sau tuyên bố dừng livestream, thực hư thế nào?

Sau 5 ngày tuyên bố ngừng livestream, mới đây trên fanpage "trường đua Đại Nam" bất ngờ đăng tải dòng thông báo bà Phương Hằng sẽ trở lại vào Chủ nhật sắp tới khiến nhiều người xôn xao.

Sau nhiều tháng "khẩu chiến" trên mạng xã hội và liên tục nhắc đến những lùm xùm trong việc kêu gọi từ thiện, ngày 12/9 vừa qua bà Phương Hằng bất ngờ tuyên bố ngừng livestream. Dù những chia sẻ của bà Nguyễn Phương Hằng về hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, nhưng việc bà Hằng bất ngờ ngừng livestream cũng khiến nhiều người bất ngờ và không khỏi xôn xao.

Bà Phương Hằng bất ngờ lật kèo” sau tuyên bố dừng livestream, thực hư thế nào?-1

Sau khi tuyên bố dừng livestream, netizen phát hiện một loạt kênh YouTube mà trước đó bà Phương Hằng từng sử dụng sở hữu hàng chục ngàn đến hàng trăm ngàn lượt người theo dõi đều đã đóng. Trong đó, có thể kể đến một số kênh như: Trường Đua Đại Nam, Đại Nam Thần Tiên, Chistiana Nguyen,…

Tuy nhiên, chỉ sau đó 4 ngày (14/9), trên fanpage "Khu du lịch Đại Nam" lại có thông báo bà Hằng sẽ xuất hiện trở lại trên MXH. "Tin nóng, cô Hằng sẽ quay trở lại vào Chủ nhật này", fanpage trên chia sẻ.

Bà Phương Hằng bất ngờ lật kèo” sau tuyên bố dừng livestream, thực hư thế nào?-2

Thông báo trên fanpage khiến nhiều người bán tín bán nghi

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ đã nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhanh chóng để lại bình luận tỏ ra nghi ngờ về thông tin nói trên, tuy nhiên, admin của fanpage nhanh chóng khẳng định chắc nịch "100%".

Trước thông tin gây xôn xao nói trên, đến thời điểm hiện tại bà Phương Hằng vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào. Vì vậy, dân mạng vẫn bán tin bán nghi và không ít người mong chờ đợi sự xuất hiện của nữ CEO Đại Nam vào Chủ nhật tới đây.

Đây không phải là lần đầu tiên bà Phương Hằng tuyên bố ngừng livestream mà vào tháng 5 vừa qua, bà Hằng cũng đã có thông báo tương tự. Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 ngày, bà Hằng đã trở lại sóng livestream và tiếp tục giao lưu cùng mọi người.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.