Bà Phương Hằng phản pháo về tin đồn viên kim cương 45 carat "nước D" là giả: “Tôi cho người khác cả nghìn tỷ trong 1 nốt nhạc thì cớ gì xài hàng giả!?”

Bà Hằng chia sẻ bức xúc khi người khác nói mình đeo kim cương giả.

Tin đồn viên kim cương 45 carat mà bà Hằng đeo là giả đã khiến bà bức xúc và lên tiếng phản pháo về thông tin người khác nói bà Hằng đeo kim cương giả:

"Nhiều người nói rằng là tôi mua hột xoàn giả để đeo. Trong khi vợ chồng tôi đi hiến 4ha đất hơn cả ngàn tỷ có một nốt nhạc thôi. Nếu như tôi không có hơn bao nhiêu lần đó tại sao tôi phải đi cho...xá gì một cái hột xoàn mà tôi không có tiền để mua mà phải đi mua hột xoàn giả.

Sao không nghĩ ra người ta cho bao nhiêu, người ta có bao nhiêu người ta mới dám cho như vậy. Chẳng lẽ người ta có người ta đem cho để mua hột xoàn giả để đeo quý vị. 

Phải chi tôi nói mà tôi không có cơ ngơi, sự nghiệp, tôi không có một cái gì thì nói tôi cũng đành. Tôi có bao nhiêu tôi mới chơi hột xoàn như vậy chứ. Còn cái chuyện công nợ, ai công ty nào cũng muốn nợ hết, nợ mới có vô có ra, có chi có thu, nó có những cái hạch toán, cái chuyện đó rất bình thường. 

Tài sản của chúng tôi quá nhiều, một hai viên kim cương nghĩa lí gì. Thậm chí tôi muốn chồng tôi cũng cho tôi vậy, còn tôi tự thưởng cho tôi cũng là bình thường....

Vì tôi chỉ mua được 45 carat nếu mà 50 60 70 80 carat mà có tôi vẫn mua mà."

Bà Phương Hằng phản pháo về tin đồn viên kim cương 45 carat nước D là giả: Tôi cho người khác cả nghìn tỷ trong 1 nốt nhạc thì cớ gì xài hàng giả!?”-1Trước đó, bà Hằng đã khiến khán giả trầm trồ về bộ kim cương từ bông tai, dây chuyền đến nhẫn nặng hơn 400 carat. 

"Tôi có tới 20 30 viên vì tôi rất là mê. Đây là niềm tự hào không phải cho riêng tôi ở trong nước mà kể cả đẳng cấp quốc tế nha quý vị... Đó cũng là một niềm kiêu hãnh của người phụ nữ Việt Nam bước ra đẳng cấp Quốc tế...Khi tôi đi mua những viên kim cương này ở nước ngoài thì người ta hỏi tôi ở đâu, tôi nói tôi là người Việt Nam. Và những cái hãng bán kim cương lớn trên Thế giới họ đều phải biết tôi là người Việt Nam. 

Nói về độ chơi kim cương sát thương không ai chơi bằng tôi đâu. Lỡ nói mình khoe của rồi thì mình cũng phải khoe, vì mình khoe là mình có thật chứ không phải mình nổ. Mình mua mà trả góp thì cũng trả thôi chứ không phải là giật của ai", bà Hằng chia sẻ. 

Theo đó bà Hằng tiết lộ mình vừa tậu về nhẫn kim cương 45 carat, nước D. 

Bà Phương Hằng phản pháo về tin đồn viên kim cương 45 carat nước D là giả: Tôi cho người khác cả nghìn tỷ trong 1 nốt nhạc thì cớ gì xài hàng giả!?”-2Bà Hằng công khai giấy chứng nhận kiểm định viên kim cương 45 carat nước D mới tậu.

GIA (Trung tâm kiểm định Hoa Kỳ) đã phân cấp màu sắc cho kim cương không màu theo bảng chữ cái từ D đến Z hay còn gọi là nước D đến nước Z.

Kim cương tự nhiên nước D hoàn toàn không màu đây được xem là loại kim cương có màu sắc cao cấp nhất cực kỳ hiếm và đắt nhất.  

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-phuong-hang-phan-phao-ve-tin-don-vien-kim-cuong-45-carat-nuoc-d-la-gia-toi-cho-nguoi-khac-ca-nghin-ty-trong-1-not-nhac-thi-co-gi-xai-hang-gia-162210506203201242.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.