Bà Phương Hằng phát ngôn gây tranh cãi: "Tại sao có những người mắc COVID-19 lại khỏi, có người lại mất? Vì những người đó có nghiệp COVID"

Trong buổi livestream vào tối ngày 28/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã có một số phát ngôn gây tranh cãi trong dư luận.

Trong buổi livestream tối ngày 28/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã có buổi trò chuyện với chủ đề "Chết là giải thoát".

Trong cuộc trò chuyện, bên cạnh những lời lẽ bày tỏ lòng tiếc thương dành cho nữ nghệ sĩ quá cố Phi Nhung, bà chủ Đại Nam còn bày tỏ một số quan điểm gây tranh cãi trong dư luận. Trong đó, bà Phương Hằng có nói: "Tại sao có những người mắc COVID-19 lại khỏi, có người lại mất? Vì những người đó có nghiệp COVID".

Bà Phương Hằng phát ngôn gây tranh cãi: Tại sao có những người mắc COVID-19 lại khỏi, có người lại mất? Vì những người đó có nghiệp COVID-1

Bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream ngày 28/9

Phần đông ý kiến cho rằng phát ngôn này của bà Hằng gây tổn thương và đau đớn cho nhiều người, đặc biệt là những người, những gia đình đã có thân nhân qua đời vì COVID-19.

"Dù với bất cứ lý do gì nhưng vào thời điểm hiện tại cô Phương Hằng nói những điều này hoàn toàn không nên. Bệnh dịch không may mới khiến người ta qua đời chứ không có gì gọi là nghiệp cả".

"Không nói đến Phi Nhung, những người đã có thân nhân mất vì COVID-19 chắc chắn sẽ rất tổn thương và đau lòng khi nghe được những lời này".

Không chỉ vậy, dù bày tỏ lòng tiếc thương với Phi Nhung, nhưng bà Nguyễn Phương Hằng vẫn nêu ra quan điểm của bản thân về những "lùm xùm" liên quan đến Hồ Văn Cường - con nuôi của cố nghệ sĩ trong thời gian qua:

"Ai đang giữ tiền của Phi Nhung phải xử lý cho em Cường. Vì cuộc sống, tương lai của em. Em đã đánh đổi cả tuổi trẻ. Mình phải nghĩ cho người ở lại.

Giờ Phi Nhung mất rồi, giờ tiền quản lý giữ, không có di chúc thì ai trả tiền cho Hồ Văn Cường? Gia đình em ấy khổ lắm, vất vả lắm. Chỉ mong có tiền xây được cái nhà để ở...".

Đưa ra câu chuyện này vào đúng ngày ca sĩ Phi Nhung vừa qua đời, cư dân mạng phần lớn đều bày tỏ: sự đề cập không đúng thời điểm. Người thân và người hâm mộ của nữ ca sĩ đều đang rất đau lòng, vì thế nên dành sự tiếc thương cho nữ ca sĩ, thay vì ngay lập tức lại tiếp tục những tranh cãi, "lùm xùm".

Hiện, những chia sẻ của bà Phương Hằng vẫn gây ra rất nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

 

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ba-phuong-hang-phat-ngon-gay-tranh-cai-tai-sao-co-nhung-nguoi-mac-covid-19-lai-khoi-co-nguoi-lai-mat-vi-nhung-nguoi-do-co-nghiep-covid-16121280922421116.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.