Trước khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, bà Phương Hằng - CEO Đại Nam từng có chia sẻ gì về sức khỏe và bệnh tình của nữ ca sĩ?

Thông tin nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, thông tin ca sĩ Phi Nhung đã qua đời vào trưa nay (28/9) sau thời gian điều trị bệnh Covid-19, hưởng dương 49 tuổi. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do sức khoẻ yếu nữ ca sĩ đã không thể vượt qua bạo bệnh.

Trước đó, nữ CEO Đại Nam đã từng có chia sẻ về sức khỏe và bệnh tình của nữ ca sĩ Phi Nhung: "Phi Nhung cũng là một con người và tôi không bảo giờ có suy nghĩ như vậy. Tôi vẫn cầu chúc cho Phi Nhung vượt cơn bệnh và trở lại với cuộc sống khỏe mạnh. Đó là lời thật lòng từ tôi!".

Trước khi ca sĩ Phi Nhung qua đời, bà Phương Hằng - CEO Đại Nam từng có chia sẻ gì về sức khỏe và bệnh tình của nữ ca sĩ?-1

Nữ CEO Đại Nam còn bức xúc khi có những thông tin bịa đặt cho rằng bà "hả hê" với việc nữ ca sĩ Phi Nhung đang điều trị Covid-19 có chuyển biến xấu: "Tôi không bao giờ nói như vậy! Tại sao lại bịa đặt trắng trợn như vậy! Tôi là một con người sống vì cộng đồng! Tôi biết rung cảm và biết chia sẻ, biết đúng sai! Tôi đã từng nói rất rõ trên sóng livestream của mình! Chuyện nào ra chuyện đó!".

Được biết, ca sĩ Phi Nhung cũng từng được CEO Đại Nam gọi tên trong những livestream vào hồi tháng 5 vừa qua. 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-khi-ca-si-phi-nhung-qua-doi-ba-phuong-hang-ceo-dai-nam-tung-co-chia-se-gi-ve-suc-khoe-va-benh-tinh-cua-nu-ca-si-162212809142349213.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.