Hai nồi cháo lùm xùm nhất nhà Bà Tân Vlog: mẹ bị cư dân mạng gửi "tâm thư" chỉ trích, con trai bị phạt 7,5 triệu đồng

Dù nhận được rất nhiều lượt follows và nhanh chóng nổi tiếng nhưng gia đình Bà Tân Vlog cũng gặp không ít lùm xùm, điển hình như sự việc về hai nồi cháo của hai mẹ con.

Cách đây khoảng hơn 1 năm, Bà Tân Vlog nổi lên với loạt đồ ăn siêu to khổng lồ, nhanh chóng đạt được nút vàng YouTube chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Trước đó, con trai cả của bà là Hưng vlog cũng đã đạt được nút vàng với kênh của riêng mình. Nối tiếp mẹ và anh trai, các thành viên khác trong gia đình là Hậu Troll (con trai thứ hai) và Thanh Lương (con nuôi của bà Tân) cũng thực hiện kênh YouTube của riêng mình. Cũng bởi vậy mà cư dân mạng đã dành cho gia đình bà một tên gọi rất thú vị: "gia đình Vlogger". Tuy nhiên, bên cạnh những thành công nhất định, gia đình của bà Tân cũng vướng phải không ít lùm xùm, điển hình là những vụ việc liên quan đến hai nồi cháo của hai mẹ con bà Tân đã tạo nên những làn sóng dư luận dữ dội.

Nấu nồi cháo gà nguyên lông, Hưng Vlog bị phản đối gay gắt

Cách đây chỉ vài ngày, thông tin và hình ảnh nồi chào gà nguyên lông của Hưng Vlog khiến cộng đồng mạng liên tục xôn xao. Cụ thể, trong một clip trêu chọc các em, Hưng Vlog đã nấu một nồi cháo gà còn nguyên lông sau đó mang cho hai em là Hậu Troll và Thanh Lương ăn. Tất nhiên, khi biết con gà trong nồi cháo còn nguyên lông, hai em của Hưng đã phản ứng rất dữ dội.

Sau khi clip này được đăng tải, nhiều cư dân mạng phản đối gay gắt về nội dung này, cho rằng đây là hành vi lãng phí thực phẩm và làm món ăn gây sốc cố tình câu like, kêu gọi report để xoá kênh của Hưng Vlog. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bắc Giang cũng đã vào cuộc và ra quyết định xử phạt Hưng với mức phạt là 7,5 triệu vì hành vi này.

Hai nồi cháo lùm xùm nhất nhà Bà Tân Vlog: mẹ bị cư dân mạng gửi tâm thư chỉ trích, con trai bị phạt 7,5 triệu đồng-1

Hiện tại, clip nấu cháo gà nguyên lông đã được Hưng xoá khỏi kênh.

Nồi cháo trẻ em của Bà Tân Vlog từng bị cư dân mạng gửi tâm thư chỉ trích

Ngược dòng quá khứ, vào khoảng tháng 10/2019, bà Tân cũng từng làm clip nấu một nồi cháo yến. Những tưởng sẽ là một clip rất hoành tráng vì nấu hẳn cháo yến, nhưng khi xem thì hoá ra lại chỉ là cháo... ăn liền. Bên cạnh vấn đề quảng cáo "kém duyên", clip này còn được cho là kết hợp nguyên liệu chẳng giống ai: nấu cháo cho trẻ em nhưng lại cho trứng vịt lộn vào. Đáng nói hơn là bà Tân còn nói sai về số lượng trứng: giới thiệu là 50 quả nhưng khi đếm thì chỉ thấy 40 quả. "Thật chẳng hiểu bà Tân nhớ nhầm hay là lúc lên kịch bản thì một kiểu nhưng đến khi làm thì lại khác. Bó tay với bà Tân rồi", tài khoản Facebook có tên Linh Nguyễn bình luận.

Sau clip này, một cư dân mạng còn gửi hẳn "tâm thư" chỉ trích cách làm:

"Gửi anh Hưng Vlog (ý chỉ con trai bà Tân). Anh đang hủy hoại chính kênh của bà Tân rồi. Vì lý do gì anh lại chạy quảng cáo một cách quá lố và dày như vậy. Người xem yêu thích kênh của bà Tân vì sự chân chất, thật thà.

Chính sự không chuyên nghiệp, lúng túng của bà Tân trước đây khiến người ta yêu mến. Xem lại mấy clip đầu như lẩu siêu cay, mì tôm siêu cay thấy nó khác hoàn toàn so với bây giờ".

Hai nồi cháo lùm xùm nhất nhà Bà Tân Vlog: mẹ bị cư dân mạng gửi tâm thư chỉ trích, con trai bị phạt 7,5 triệu đồng-2

Hiện tại, những thông tin về các lùm xùm của gia đình Bà Tân Vlog vẫn không ngừng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hai-noi-chao-lum-xum-nhat-nha-ba-tan-vlog-me-bi-cu-dan-mang-gui-tam-thu-chi-trich-con-trai-bi-phat-75-trieu-dong-162201109142014973.htm

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.