Bà Tân Vlog tái xuất với bát bún cá siêu to khổng lồ, đánh bay tin đồn nghỉ làm video sau lùm xùm của con trai

Sau 2 video liên tiếp đều bị xử phạt, Hưng Vlog cho biết cảm thấy rất buồn. Đến nhà của bà Tân sau vụ việc, dân mạng thấy cảnh tượng chẳng bóng người nên sinh nghi về việc kênh Bà Tân Vlog cũng tạm nghỉ, nhưng sự thật bất ngờ vừa được bà giải đáp.

Sau 2 video liên tiếp đều bị xử phạt, Hưng Vlog cho biết cảm thấy rất buồn. Đến nhà của bà Tân sau vụ việc, dân mạng thấy cảnh tượng chẳng bóng người nên sinh nghi về việc kênh Bà Tân Vlog cũng tạm nghỉ, nhưng sự thật bất ngờ vừa được bà giải đáp.

Bà Tân Vlog tái xuất với bát bún cá siêu to khổng lồ, đánh bay tin đồn nghỉ làm video sau lùm xùm của con trai-1
Bà Tân Vlog bất ngờ quay trở lại sau lùm xùm của con trai trong quá trình sản xuất nội dung trên Youtube.

Nổi lên là một gia đình làm vlog, cái tên Hưng Vlog và bà Tân Vlog giờ đây đã được rất nhiều người biết tới. Với phong cách hài hước và những màn troll mang lại tiếng cười, Hưng Vlog (con trai của bà Tân) có kênh Youtube với gần 3 triệu người theo dõi; còn bà Tân dù "vào nghề" sau nhưng với những món ăn siêu to khổng lồ cũng vừa ăn mừng 4 triệu người theo dõi vào tuần trước.

Nhưng mới đây kênh Hưng Vlog đã bị lực lượng chức năng "sờ gáy" do có những video nhảm nhí với nội dung nấu cháo bằng con gà còn nguyên lông và lấy trộm tiền của các em trong nhà, ngoài mức phạt hành chính con trai bà Tân còn bị yêu cầu xóa video.

Sau những biến cố đến quá bất ngờ, Hưng Vlog cũng đã gửi lời xin lỗi và cho biết mình rất buồn và hối hận, mong mọi người tiếp tục ủng hộ. Cũng vào thời gian này dân mạng lan truyền hình ảnh góc quay quen thuộc của cả 2 mẹ con "gia đình vlog" vắng vẻ, vào nhà cũng chẳng có ai.

Bà Tân Vlog tái xuất với bát bún cá siêu to khổng lồ, đánh bay tin đồn nghỉ làm video sau lùm xùm của con trai-2

Món bún cá được bà Tân hướng dẫn một cách tỉ mỉ cho người xem.

Kể từ đó một số người hoài nghi về việc những kênh Youtube của 2 mẹ con bà Tân Vlog sẽ im hơi lặng tiếng một thời gian, thì ít giờ qua kênh bà Tân Vlog bất ngờ đăng tải video mới. Trong lần này vẫn là chủ đề về món ăn siêu to khổng lồ, bà Tân đã tự tay thực hiện món bún cá, đặc sản nổi tiếng của Nghệ An để mời con cháu của mình.

Bà Tân Vlog tái xuất với bát bún cá siêu to khổng lồ, đánh bay tin đồn nghỉ làm video sau lùm xùm của con trai-3

Màn kết dù không có mặt Hưng Vlog, nhưng bằng 1 lời nói vọng vào video có thể đoán được con trai bà Tân đang làm nhiệm vụ quay phim.

Trong đông đảo những người có mặt để thưởng thức bát bún cá siêu to này không thấy có mặt Hưng Vlog, nhưng qua một số câu nói "ngon lắm mẹ ạ" của người quay lọt vào trong video, có thể khả năng người quay phim chính là Hưng Vlog.

Dưới dòng bình luận rất đông fan của 2 mẹ con bà Tân Vlog gửi lời chúc sức khỏe đến gia đình và mong muốn kênh tiếp tục duy trì những nội dung ẩm thực thú vị.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-tan-vlog-tai-xuat-voi-bat-bun-ca-sieu-to-khong-lo-danh-bay-tin-don-nghi-lam-video-sau-lum-xum-cua-con-trai-162201410220402933.htm

Hưng Vlog

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.