Bà Tưng cover Nàng Thơ hay như "nuốt đĩa", nhưng cặp núi đôi bốc lửa, phập phồng sau lớp áo mỏng của cô nàng mới là thứ khiến dân tình đắm say

Ngắm nhan sắc hiện tại của bà Tưng Huyền Anh, dân tình không thể không trầm trồ "nhan sắc ngày càng thăng hạng".

Nhắc đến bà Tưng là dân mạng nhớ ngay đến 1 cô gái trẻ, thuộc thế hệ 9X đời đầu, từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội về vòng 1 khủng và những phát ngôn gây sốc của mình.

Thời điểm bà Tưng "tạo sóng" là khoảng năm 2013. Khi đó cô nàng này là người khơi mào trend "đủ bao nhiêu like là tôi sẽ làm... (1 thử thách nào đó)". Và quả thực, bà Tưng đã nhảy Gentleman mà không... diện nội y. Tiếp theo đó, cô nàng được gắn mác là "gái hư" khi thường xuyên đăng tải những clip gợi cảm, hình ảnh khoe da thịt, "thả rông" vòng 1 cùng với những phát ngôn sốc.

Bà Tưng cover Nàng Thơ hay như nuốt đĩa, nhưng cặp núi đôi bốc lửa, phập phồng sau lớp áo mỏng của cô nàng mới là thứ khiến dân tình đắm say-1

Hình ảnh từng gây tranh cãi của bà Tưng thời điểm năm 2013.

Tuy nhiên từ năm 2017, bà Tưng dần dần rút khỏi đấu trường "khoe thân", cô thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ "kín cổng cao tường" hơn. Những phát ngôn sốc cũng không còn, ngược lại, bà Tưng tập trung vào chuyện kinh doanh.

Dù đã thay đổi hoàn toàn phong cách của mình, nhưng có thể nói, nhan sắc của người đẹp Huyền Anh vẫn luôn thăng hạng. Đặc biệt là cặp bồng đào tràn ngập sức sống của cô luôn là thứ khiến dân mạng không thể rời mắt.

Mới đây, bà Tưng Huyền Anh đã cover ca khúc Nàng Thơ - một tác phẩm âm nhạc đình đám của Hoàng Dũng. Dù chỉ đăng tải một đoạn cover rất ngắn, nhưng cô nàng được đánh giá là có khiếu ca hát. Giọng ca ngọt ngào như "nuốt đĩa". Dân mạng xem đắm đuối tới mức suýt quên luôn cả bản gốc của Hoàng Dũng.

Bà Tưng cover Nàng Thơ của ca sĩ Hoàng Dũng hay như "nuốt đĩa" nhưng dân mạng chỉ để ý đến vòng 1 sắp bung đến nơi của cô.

Có người thừa nhận cứ xem đi xem lại đoạn cover của bà Tưng mãi mà không chán. Đoạn cover này có cái gì đó rất cuốn, không thể rời mắt.

Hóa ra thứ mà phần lớn dân mạng quan tâm lại chính là vòng 1 "cực khủng" của bà Tưng. Diện trên mình chiếc áo hai dây mỏng manh, bà Tưng khoe trọn vòng 1 bốc lửa chẳng kém cạnh hotgirl nổi tiếng nào.

Bà Tưng cover Nàng Thơ hay như nuốt đĩa, nhưng cặp núi đôi bốc lửa, phập phồng sau lớp áo mỏng của cô nàng mới là thứ khiến dân tình đắm say-2

Hình ảnh gợi cảm của bà Tưng khi cover ca khúc Nàng Thơ.

Hâm nóng "đường đua" khoe body 1 tý, bà Tưng đã khiến dân mạng phải trầm trồ không ngớt.

Giải thích cho sự có mặt của chiếc clip cover đó, bà Tưng hóm hỉnh: "Video này đáng lẽ không đăng đâu! Vì anh hai Huyền Anh kêu hát gì mà... Ấm ức cả buổi chiều hai anh em cãi nhau xíu. Nghĩ sao dám chê em gái!

Nhưng vì các bạn của mình, chắc các bạn cũng nhớ giọng ca "đi vào lòng đất" của mình lắm, nên mình đã đăng tặng! Nhìn cũng được, không cần nghe đâu cũng cute lắm á hahaha!".

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ba-tung-cover-nang-tho-hay-nhu-nuot-dia-nhung-cap-nui-doi-boc-lua-phap-phong-sau-lop-ao-mong-cua-co-nang-moi-la-thu-khien-dan-tinh-dam-say-222021173155447663.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.