"Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi

Bà Tưng của những năm tháng tuổi trẻ đi tìm sự nổi tiếng bằng cách gây sốc, ở năm 2021 lại chỉ muốn trở thành nữ doanh nhân và có cuộc sống bình yên.

Trái ngược với vẻ ngoài ngây thơ, có phần hơi ngông và bất cần ở buổi phỏng vấn vào năm 2013, "bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh ở thời điểm hiện tại đã trưởng thành và mặn mòi hơn. Từng có cuộc sống chật chội cùng người anh trai ở một căn gác thuê 2 mét vuông, Huyền Anh hào hứng kể bây giờ đã sắm được căn chung cư cao cấp 4 tỷ, đón mẹ vào ở cùng. Cuộc sống không còn nổi tiếng nữa nhưng bình yên.

Clip: Bà Tưng kể về loạt phốt lớn nhỏ năm 2013 và cuộc sống bình yên ở thời điểm hiện tại

Tôi và nhiều người thế hệ 9x ở những năm tháng ấy cũng từng lên mạng, đọc và bàn tán về bà Tưng. Xuyên suốt buổi phỏng vấn, cảm giác chung đó là... xúc động vì như một cuốn băng thời gian đã lâu không tua lại. Huyền Anh nói từ nhỏ đã rất thần tượng Thuỷ Top, cô bé năm ấy chỉ muốn lớn thật nhanh để có tiền đi làm vòng 1 cho giống thần tượng. Cô nàng cũng thẳng thắn đối diện với clip "debut" tai tiếng năm 19 tuổi không mặc áo ngực của mình.

Huyền Anh nói: Bên ngoài tôi mạnh mẽ và hay cười vậy thôi. Nhưng tôi cũng biết tủi thân, cũng từng bị nhiều người hắt hủi và coi thường, may là chuyện đã qua rồi.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-1

Bà Tưng năm 2013 và Bà Tưng bây giờ

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-2

Bà Tưng trong đoạn clip gây sốc vào năm 2013

Ngoan, từng đánh bạn bị hạ hạnh kiểm & clip tự quay không ai xúi

Cuộc sống bây giờ của bạn thế nào, nếu dùng 3 từ để miêu tả về bản thân thì nó là gì?

Sóng gió, thị phi và nhiều trắc trở, nó đã như vậy từ khi tôi bước vào đời năm 19 tuổi. Tôi nhớ sau một đêm thức dậy, không hiểu tại sao đoạn clip nhảy Gentleman không mặc nội y bị cư dân mạng ném đá tưng bừng và ồn ào đến như vậy.

Hiện tại cuộc sống tôi rất bình yên, cảm thấy hài lòng an vui tự tại, nói chung là không muốn ồn ào thêm nữa.

Trước khi nổi tiếng (với những tai tiếng), bạn là cô gái thế nào?

Tôi nhớ mình trước năm 19 tuổi vẫn là cô gái quê, như bao bạn trẻ khác tôi cũng thấy mình khá là ngoan. Đôi khi đánh bạn, bị thầy cô nhắc nhở rồi hạnh kiểm hạ một vài bậc thôi chứ không có gì hết.

Tóm lại, tôi cũng có một thời đi học tưng bừng như những người khác thôi.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-3

Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ ở năm 2013 là rất can đảm, động lực nào đã hối thúc bạn đi làm vòng 1 vậy?

Đẹp. Tôi muốn mình phải đẹp.

Từ nhỏ tôi đã thấy mũi mình thấp, ngực thì như... bức tường, khiêm tốn so với bạn bè trang lứa. Các bạn nữ ngực lép như tôi sẽ hiểu, tôi và nhỏ bạn hai đứa đi chung, nhưng chàng trai ngon lành đối diện chỉ nhìn đứa bên cạnh mà bỏ qua mình, cảm giác ấy tức lắm.

Vậy nên lên thành phố, tôi đã đi làm thêm, nhân viên phục vụ rồi nhịn đi chơi, chỉ ăn mì tôm và tiết kiệm tiền ba mẹ ở quê gửi lên để làm ngực.

Trào lưu 1000 like tôi sẽ làm thế này làm thế nọ là từ bạn ra đúng không?

Tôi không nhớ rõ, nhưng trước đó chưa ai làm, tự nhiên Huyền Anh nghĩ và ra cái clip cover đó thôi. Để tôi giải thích thêm là hồi đó lướt mạng thấy anh kia nhảy rất đẹp, đúng giai điệu mình thích thế là làm clip nhảy theo, chẳng ngờ nó hot đến vậy.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-4

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-5

Bạn có nghĩ vì bà Tưng ăn mặc gây sốc nên nhận được nhiều quan tâm không?

*Suy nghĩ một lúc*

Hở thật, khi ấy tôi không có mặc áo ngực nên bị nhiều người nói.

Nhiều thông tin cho rằng khi ấy bạn bị ekip phía sau xúi, cố tình gây sốc?

À không, clip đầu tiên (cái nhảy nhảy đấy) là làm lúc rảnh, thấy con bạn có cái iPhone nên mượn để quay xem sao. Tuổi trẻ hiếu thắng ấy mà. Còn những clip sau, như làm y tá... trời ơi tự nói ra tôi còn thấy ngại nữa, thì mới là có kịch bản và được trả tiền. Mình cứ làm theo kịch bản thôi, trang phục họ chuẩn bị, không biết ekip lăng xê đằng sau nhận được bao nhiêu còn tôi sau mỗi clip nhận thù lao khoảng 10 triệu.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-6

Sau khi quay clip nhảy Gentleman xong có thông tin bạn đã bỏ học?

Đây là chuyện mọi người hiểu lầm mà tôi chưa có cơ hội giải thích, Huyền Anh không bỏ học đâu. Tôi vẫn hoàn thành xong chương trình cấp 3. Tôi không học Đại học mà theo học nghề thiết kế nội thất.

Nhưng đang học thì... bỗng dưng nổi tiếng, tôi lúc ấy còn nhỏ mà, nổi tiếng xong dù bên ngoài tỏ ra mình ổn nhưng cũng thấy ngại, xấu hổ khi ra đường chứ. Vậy nên tôi quyết định nghỉ học. Ngoài ra còn có lý do tôi giấu đến giờ là tiền học phí lên đến 100 triệu, con số quá lớn mà mình cũng đang thị phi nên không muốn gia đình tốn thêm nữa.

Tin đồn đi khách, suy sụp vì bị cấm diễn

Nổi tiếng thì có nhiều tai tiếng, bạn từng nghe tin đồn nào kinh khủng khiếp chưa?

Chưa thì phải, cũng lâu lắm rồi. Hoặc do lúc đó nó không đến tai mình, còn bạn (hỏi người phỏng vấn), bạn nghe tin đồn gì về mình vậy?

Nhiều người trên Internet bảo có clip nhạy cảm của bà Tưng, hay những fake news kiểu bà Tưng đi khách này nọ, chẳng lẽ bạn không biết?

Vậy thì có, tôi từng nghe công ty quản lý hỏi: Em! Có người nói với chị là em có clip sex nữa phải không? Thật không vậy? Bây giờ ở đây, tôi tự tin là Huyền Anh yêu ai từ xưa tới giờ hoàn toàn nghiêm túc, ảnh hôn tình tứ tôi còn không đăng lên mạng nữa là quay clip nào với bạn trai.

Hồi trẻ tôi cũng may mắn khi có quản lý là phụ nữ nên không bị lợi dụng, những video đều được quay theo kịch bản và được sự chấp nhận của tôi chứ không có bị ai ép. Chuyện vỡ lở ra như vậy, tôi trách mình nhiều hơn chứ không trách người khác.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-7

Kể từ đó đến giờ bạn có xem lại clip ngày xưa của mình không?

Không, nghe mà sợ á!

Có người yêu tôi cũng cấm không được Google "Bà Tưng là ai", không được lên YouTube xem bà Tưng nhảy. Nghĩ lại thấy mình hồi đó vừa ngu ngơ, khùng khùng làm sao ấy. Bây giờ thấy ai mặc áo thun trắng quần jean ngắn xanh là "tui" tự liên tưởng tới bản thân rồi ngại, xấu hổ chết mất.

Bạn trách mình nhất là chuyện gì?

Nếu biết bị ném đá kinh khủng như vậy sẽ không bao giờ đăng clip đó lên, đến mức không ngờ một ngày cả nước biết đến, cấm diễn, rồi ồn ào đến như vậy. Nói chung vượt qua thời điểm thị phi đó, giờ nghĩ lại thật là khủng khiếp.

Bạn có thể kể cụ thể hơn về vụ cấm diễn ồn ào này?

Sau khi nổi tiếng, tôi được một quán bar mời đến biểu diễn. Thú thật là họ thấy tôi nổi tiếng nên mời đến vậy thôi chứ mình cũng đâu biết sẽ đến để làm cái gì. Tuy nhiên, công ty nói với tôi là thù cao rất cao, không biết làm gì thì hát đi vậy. Tôi nghe thế nên mới đi thu âm, học nhảy chứ có chuẩn bị gì đâu.

Nhưng chưa diễn được đêm đầu tiên đã bị cấm rồi.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-8

Lý do bạn bị cấm là gì, bạn có nhớ không?

Tôi bị cấm diễn vì cách ăn mặc không phù hợp. Nghĩ lại thời đó tôi mới 19 - 20, ăn mặc như vậy không phù hợp với lứa tuổi thật, dễ khiến các em nhỏ bắt chước theo. Hệ luỵ thì rõ rồi đấy, sau tôi có thêm bà Tưng 2, bà Tưng 3... Nói chung, tôi phải chịu trách nhiệm thôi.

Sau khi bị cấm diễn bạn có suy sụp không?

Có chứ, nhưng nó diễn ra không lâu. Có một điều kì lạ là bị cấm diễn xong, cái tên Huyền Anh lại càng... nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền hơn. Cũng may lúc ấy tôi dùng tiền của mình để đầu tư vào bất động sản và kinh doanh riêng.

Gần 8 năm trôi qua, nhiều người từng biết đến bà Tưng đến giờ vẫn không rõ tài năng bạn là gì?

Thế này nhé, tôi biết hát một chút, diễn một chút, vẽ mỹ thuật một chút... Nhưng không có gì xuất sắc, ngoại hình xinh xinh thôi nha. Tôi từng là gái hư, không có tài năng nhưng có may mắn được người tài sử dụng, như vậy cũng là có ích cho đời rồi.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-9

Thích cười trên xe đạp hơn khóc trên ô tô, xấu hổ nhưng sẽ kể cho con gái nghe về quá khứ của mình

Trong tình yêu bạn có phải gái hư?

Trong tình yêu tôi rất ngoan, chung tình trong chuyện tình cảm. Với đàn ông, tôi không thích vay tiền hay bám víu vào họ. Tôi thích những gì đơn giản mộc mạc, có thể đi xe máy dạo thành phố cũng được.

Vậy bạn là người con gái cười trên xe máy hay khóc trên ô tô?

Ô tô tôi tự mua được nên yêu nhau thì hai đứa ngồi trên xe máy cũng không sao. Hơn nữa, tôi cũng không việc gì phải khóc trong ô tô cả, nếu họ làm mình buồn thì quen người khác, cuộc đời có nhiều niềm vui mà.

Nếu có người bạn không thích nhưng họ tặng bạn siêu xe 8 tỉ, cảm giác bạn sẽ như thế nào?

Tôi phải hỏi nó từ đâu ra, tiền phạm pháp hay là chính đáng? Tiền chính đáng không ai rảnh tặng mình cái xe 8 tỉ cả! Sau khi anh tặng tôi cái xe, anh cần gì ở tôi không? Quả thận hay hiến thân đây? *cười lớn*

Lâu lâu nghe tin cô gái này người mẫu kia được tặng xe này xe kia, tôi nghĩ cuộc đời không có màu hồng như vậy đâu.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-10

Bạn chưa từng bật mí người yêu của mình thì phải, tìm Google mãi cũng chẳng thấy?

Từ lúc nổi tiếng đến giờ tôi yêu 2 người thôi. Người yêu cũ giờ đi lấy vợ hết rồi và cũng không có gì đáng nhắc tới. Họ cũng là sao hạng A, cũng rất hot nếu tôi khai ra đấy! Nhưng thôi bỏ qua đi, tình cảm với tôi nó như hạt nêm thôi, có cũng được không có cũng được.

Internet là kho ký ức mà với những người nổi tiếng, ai cũng có thể truy cập được, đã bao giờ bạn muốn xóa sạch nó chưa?

Một câu hỏi rất hay. Giờ ai xoá được thì xoá giúp tôi với, bao nhiêu tiền tôi cũng trả!

Nếu sau này con gái của bạn xem lại những clip, bạn sẽ giải thích như thế nào?

Tôi sẽ nói thẳng đó là mẹ của tuổi trẻ. Sau này con lớn, có hư như thế nào thì hãy biết quay đầu như mẹ hiện tại. Tôi không có gì phải né tránh vấn đề đó cả, cuộc sống mà. Tôi không dạy con cách làm một người hoàn hảo nhưng cho con biết mẹ đã từng khốn khó như thế nào, đã trải qua những gì.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-11

Tôi bây giờ chỉ thích người giàu

Bạn có theo dõi giới hot girl bây giờ không, bạn thích ai?

Thú thật là bây giờ tôi chỉ ngưỡng mộ người giàu thôi. Tôi quan niệm đi với người giàu sẽ học được cách kiếm tiền, đi với ăn mày sẽ học được cách xin tiền. Nếu chỉ nhìn vào những hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi. Tôi vẫn kỳ vọng tới năm 40 tuổi, mình sẽ là doanh nhân thành đạt.

"Bà Tưng" nếu sinh ra vào thời này thì có khi không bị ném đá, bạn có nghĩ đến tình huống này chưa?

Bạn nói tôi mới để ý, thời của Lê Thị Huyền Anh mới cách đây có 8 năm mà khác lắm rồi. Bây giờ người ta làm gì cũng được, thậm chí có lộ clip nhạy cảm vẫn được tha thứ, năm 2013 mọi người vẫn còn khắt khe lắm. Đúng là sinh muộn thì không bị ném đá nhưng lại... không nổi tiếng, cái giá phải trả hết bạn à.

Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh: Tôi ngưỡng mộ người giàu, học theo hot girl thì chỉ biết cách xin tiền bạn trai thôi-12

Bạn cảm nhận mình hết nổi tiếng đó là lúc nào?

Đó là lúc này đây.

Tôi bây giờ sức nóng không còn như trước nữa. Tuy nhiên thi thoảng vẫn có những bạn nhắn tin hay bình luận trên Facebook, tôi cũng không hiểu vì bây giờ nhiều hot girl trẻ hơn mình lắm.

Cám ơn bạn vì buổi trò chuyện!


 

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-tung-le-thi-huyen-anh-toi-nguong-mo-nguoi-giau-hoc-theo-hot-girl-thi-chi-biet-cach-xin-tien-ban-trai-thoi-162210601000321206.htm

Bà Tưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.