Bà xã Phan Thành trổ tài nấu món canh nui hậu Tết, nhưng nhìn kỹ món cà rốt tỉa hoa khiến hội chị em tranh cãi “liệu có cầu kỳ quá không?”

Có vẻ như Primmy Trương khá rảnh nên mới hì hụi tỉa hoa cà rốt nấu canh như thế này, chắc Phan Thành ăn cũng mát ruột lắm đây.

Vốn có mẹ là Hiệu trưởng một ngôi trường danh giá, bản thân cũng là tiểu thư được dạy dỗ nề nếp thanh lịch từ nhỏ nên Primmy Trương biết rất nhiều thứ chẳng kém các cô gái cầm kỳ thi họa thời xưa. Đặc biệt là chuyện nấu nướng, Primmy khá chăm chỉ bếp núc, bằng chứng là vài lần cô nàng khoe trên mạng xã hội những bữa cơm giản dị tự tay nấu cho ông xã Phan Thành. Từ món truyền thống đến món Âu, Primmy đều nấu rất khéo léo.

Bà xã Phan Thành trổ tài nấu món canh nui hậu Tết, nhưng nhìn kỹ món cà rốt tỉa hoa khiến hội chị em tranh cãi liệu có cầu kỳ quá không?”-1

Bà xã Phan Thành trổ tài nấu món canh nui hậu Tết, nhưng nhìn kỹ món cà rốt tỉa hoa khiến hội chị em tranh cãi liệu có cầu kỳ quá không?”-2

Đích thị là vợ nấu chồng khen ngầm rồi!

Tết đầu tiên làm dâu nhà họ Phan, Primmy cũng không bỏ lỡ cơ hội để trổ tài bếp núc đảm đang. Cô nàng không chia sẻ hình ảnh mâm cao cỗ đầy nào, song mới đây Primmy Trương đã vui vẻ đăng một bát canh xương đơn giản mà ngon mắt vô cùng.

Bà xã Phan Thành trổ tài nấu món canh nui hậu Tết, nhưng nhìn kỹ món cà rốt tỉa hoa khiến hội chị em tranh cãi liệu có cầu kỳ quá không?”-3

Bát canh rực rỡ sắc màu mùng 7 Tết của bà xã Phan Thành.

Bát canh đậm vị truyền thống với su hào cắt nhỏ, cà rốt tỉa hoa, thịt heo và một chút hành khô rắc trang trí bên trên. Soi kỹ thì fan hâm mộ phát hiện ra những bông hoa tỉa bằng củ cà rốt có rất nhiều cánh, khác hẳn với cách tỉa hoa 5 - 7 cánh thông thường. Cánh hoa cũng hơi "méo méo" không đều nhau, đếm sương sương chắc cũng vài chục cánh! Có vẻ như Primmy khá rảnh nên mới cặm cụi tỉa từng ấy cánh hoa, cuộc sống hậu kết hôn của nàng rich kid với ông xã thiếu gia cũng thoải mái bình đạm đó chứ.

Không chỉ rảnh rỗi nấu ăn, cắm hoa, Primmy Trương còn dành thời gian chăm sóc cho một bé cún cưng nữa. Không biết bao giờ thì vợ chồng cô nàng mới báo tin vui có thêm thành viên mới trong năm mới này đây?

Bà xã Phan Thành trổ tài nấu món canh nui hậu Tết, nhưng nhìn kỹ món cà rốt tỉa hoa khiến hội chị em tranh cãi liệu có cầu kỳ quá không?”-4

Primmy Trương dường như đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son khá ngọt ngào.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-phan-thanh-tro-tai-nau-mon-canh-nui-hau-tet-nhung-nhin-ky-mon-ca-rot-tia-hoa-khien-hoi-chi-em-tranh-cai-lieu-co-cau-ky-qua-khong-16221180222405072.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.