Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?

Dương Thùy Phương - bà xã của đội trưởng Quế Ngọc Hải từng đạt giải Hoa khôi Đại học Vinh 2018.

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-1

Thành công vang dội của đội tuyển quốc gia Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 đã để lại trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà rất nhiều cảm xúc, hạnh phúc và đong đầy niềm tự hào. Hôm nay (17/6), thầy trò HLV Park Hang Seo đã về đến Việt Nam, nhưng những dư âm còn đọng lại về những màn thi đấu kiên cường, quyết liệt của các người hùng vẫn còn khiến khán giả nao nao. 

Bên cạnh đó, câu chuyện về cuộc sống đời tư bên lề sân cỏ của các chân sút cũng được quan tâm không kém. Một trong số những người đang được chú ý nhiều chính là đội trưởng Quế Ngọc Hải. Cầu thủ người Nghệ An hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ Hoa khôi cùng cô con gái đáng yêu. 

Được biết, bà xã của Quế Ngọc Hải tên là Dương Thùy Phương (sinh năm 1995), cô từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Vinh 2018 và là một gương mặt nổi tiếng ở TP.Vinh, Nghệ An. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-2
Dương Thùy Phương - bà xã của đội trưởng Quế Ngọc Hải từng là Hoa khôi nổi tiếng ở TP.Vinh.

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-3
Quế Ngọc Hải và Thùy Phương đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, cùng với trái ngọt là bé Sunny.

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-4Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-5Hình ảnh hiếm hoi của Thùy Phương khi mang thai những tháng cuối và sau khi sinh con gái đầu lòng. 

Thùy Phương dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện nhở sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dễ mến. Quế Ngọc Hải và Thùy Phương làm đám cưới vào đầu tháng 1/2018. Trước khi quyết định kết hôn, cặp đôi đã có 2 năm yêu thương và tìm hiểu nhau. 

Tháng 7/2018, Thùy Phương sinh con gái đầu lòng, bé Quế Ngọc Kim Ngân (nickname Sunny). Suốt thời gian mang thai và sinh nở, Thùy Phương khá kín tiếng, không chia sẻ nhiều hình ảnh riêng tư. Chỉ hiếm hoi có một vài khoảnh khắc lúc bầu và sau sinh được hé lộ. Qua những hình ảnh này, nhiều người dễ dàng nhận ra Thùy Phương tăng cân kha khá trong thời gian bầu bí, gương mặt mũm mĩm hơn thấy rõ. Dẫu vậy, bà mẹ trẻ vẫn giữ được những đường nét xinh đẹp trên gương mặt khiến nhiều người xuýt xoa. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-6Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-7

Thùy Phương rất chăm chỉ luyện tập để lấy lại dáng sau sinh. Đi du lịch với gia đình mà cô vẫn tranh thủ xuống phòng gym của khách sạn để tập luyện. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-8Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-9

Nhờ vậy mà sau sinh khoảng 6 tháng, bà mẹ trẻ đã tự tin diện bikini khoe thân hình quyến rũ cỡ này. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-10Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-11

Trải qua việc bầu bí và sinh nở, nhan sắc của chị em phụ nữ ít nhiều có những sự thay đổi nhất định. Có người xuống sắc rõ rệt xong cũng có những bà mẹ lại đẹp lên, đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". Và bà xã của Quế Ngọc Hải may mắn nằm ở nhóm thứ 2. 

Thùy Phương không chia sẻ nhiều về bí quyết lấy lại dáng sau sinh. Chỉ có lần, Quế Ngọc Hải hé lộ bức ảnh cả nhà đang đi du lịch nhưng bà xã vẫn tranh thủ tới phòng gym của khách sạn để tập luyện. Điều đó chứng tỏ, Thùy Phương rất chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng khi đã hoàn thành thiên chức vĩ đại. Nhờ vậy mà có lần, bà mẹ trẻ khiến bao người trầm trồ vì tự tin diện bikini khoe thân hình gợi cảm. 

Ngoài ra, Thùy Phương còn duy trì được làn da căng bóng, mịn màng, mái tóc dài suông mượt nhờ đều đặn chăm sóc da và tóc. Sắc vóc của bà mẹ 1 con xứng đáng xếp vào hàng xinh đẹp nhất nhì trong danh sách hội bỉm sữa vợ cầu thủ. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-12
Không chỉ vậy, mẹ bỉm sữa xinh đẹp này càng ngày càng trẻ trung hơn nhờ phong cách thời trang tươi trẻ, hợp mốt. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-13Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-14

Nhan sắc của cựu Hoa khôi không thay đổi dù đã trải qua quá trình bầu bí, sinh nở. 

Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-15Bà xã Quế Ngọc Hải từng là hoa khôi nổi tiếng 1 vùng, qua 1 lần sinh nở liệu ngoại hình có khác xưa?-16

Nhìn Thùy Phương, nhiều người khen ngợi cô đúng là điển hình của câu nói: "Gái một con trông mòn con mắt".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-que-ngoc-hai-tung-la-hoa-khoi-noi-tieng-1-vung-qua-1-lan-sinh-no-lieu-ngoai-hinh-co-khac-xua-22202117616412904.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.