Bản cam kết chồng kí nhân sinh nhật tuổi 31 của vợ gây nhiều ý kiến trái chiều trên MXH

Tuy những điều khoản đều với mục đích giúp chồng tốt lên và gia đình hạnh phúc nhưng cách soạn bản cam kết của chị vợ khiến cư dân mạng bức xúc thay cho anh chồng.

Tuy những điều khoản đều với mục đích giúp chồng tốt lên và gia đình hạnh phúc nhưng cách soạn bản cam kết của chị vợ khiến cư dân mạng bức xúc.

Người ta vẫn hay nói với nhau hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, bởi lẽ khi cưới nhau về thì cả hai người mới bộc lộ hết các tật xấu cho nhau biết, mà phần lớn thì làm các ông chồng.

Cuộc sống độc thân kéo dài cả 20, 30 năm nên khi bắt đầu bước vào cuộc sống hôn nhân, các ông chồng vẫn còn giữ nhiều thói quen của thời trai trẻ.

Có lỗi thì sẽ sinh ra cãi nhau, phụ nữ thì hay càm ràm mà càm ràm quá nhiều thì sẽ trở thành phiền phức, điếc tai đối với những người đàn ông.

Chính vì vậy, mới đây 1 gia đình trẻ đã đưa ra quyết định vô cùng quan trọng là soạn 1 bản cam kết để chồng bỏ những tật xấu, có trách nhiệm với gia đình hơn.

Sau khi mọi việc đã hoàn thành, bạn cam kết được tài khoản Minh Hoai Phan Nguyen là bạn của cô vợ đăng tải lên group Không sợ chó trên Facebook để cư dân mạng được chiêm ngưỡng.

Được biết bản cam kết này là do người vợ soạn, anh chồng đồng ý sẽ ký vào ngày sinh nhật lần thứ 31 của vợ cho vợ vui. Bên cạnh đó con trai của anh chị cũng đóng góp ý kiến, là nhân chứng xác nhận cho chuyện ba sẽ "ngoan" hơn và nghĩ cho 2 mẹ con nhiều hơn.

Bản cam kết chồng kí nhân sinh nhật tuổi 31 của vợ gây nhiều ý kiến trái chiều trên MXH - Ảnh 1.
Trang đầu tiên của bản cam kết.
Bản cam kết chồng kí nhân sinh nhật tuổi 31 của vợ gây nhiều ý kiến trái chiều trên MXH - Ảnh 2.
Trang thứ 2.
Bản cam kết chồng kí nhân sinh nhật tuổi 31 của vợ gây nhiều ý kiến trái chiều trên MXH - Ảnh 3.
Ý kiến của con trai.

Toàn bộ bản cam kết, chị vợ đã quy định khá rõ ràng và chi tiết từng mực riêng cho chồng.

Tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Một bên cho rằng cô vợ làm vậy là muốn tốt cho chồng, tốt cho gia đình, một bên lại cho rằng cô vợ không tốt, quá đáng:

Tài khoản Phương Anh viết: "Đàn ông nhậu quá nhiều cũng không tốt, rất hải sức khoẻ, hơn nữa bỏ bê vợ con, chị vợ nói vậy là đúng rồi.

Hơn nữa vợ quản lý chi tiêu, giúp vợ làm việc nhà, quan tâm nhiều hơn đến vợ là điều mà gần như cô gái nào cũng mong muốn và không hề kho thực hiện. Bản cam kết này rất hay.".

Tuy nhiên, cô bạn Hiên My lại suy nghĩ khác: "Chồng say rượu mà còn bắt nằm dưới đất. Chẳng hiểu chị có thương chồng không mà hạch sách thế.

Đàn ông còn phải ra ngoài giao lưu, đâu có gì ghê, anh ấy về sớm là được. Rồi quy định tiền tiêu phải nộp tất, bắt cùng đi ăn sáng, vợ sai cũng phải nhịn, bắt làm việc nhà...

Biết là hai vợ chồng chị tình cảm nên mới soạn thảo, có lẽ cũng là cam kết nói vui, nói kiểu đáng yêu nhưng em là con gái mà đọc còn thấy ức chế quá".

Theo Helino

hạnh phúc gia đình

dân mạng ném đá

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.