Bạn của chồng mô kích để cả hai bất hòa, vợ trẻ chơi chiêu "gậy ông đập lưng ông" khiến họ méo mặt

Chồng Hạnh có mấy ông bạn hết sức vô duyên, hay nói những lời khiến mô kích để hai vợ chồng bất hòa. Nhiều lần như vậy, Hạnh hết sức bực bội, quyết chơi lại để trả đũa.

Chồng Hạnh có mấy ông bạn hết sức vô duyên, hay nói những lời khiến mô kích để hai vợ chồng bất hòa. Nhiều lần như vậy, Hạnh hết sức bực bội, quyết chơi lại để trả đũa.

Hạnh và Hưng mới lấy nhau hơn 1 năm nhưng vẫn muốn kế hoạch. Cả hai đều thấy chuyện đó là bình thường, thế nhưng trong mắt nhiều người họ lại lo lắng, cho rằng Hạnh "tịt".

Vốn bản tính vô tư, Hạnh chẳng mảy may suy nghĩ gì những điều đó. Mỗi lần bạn thân hỏi, cô chỉ cười:

- Kệ thiên hạ, ai hơi đâu mà đi gõ cửa từng nhà giải thích. Khi nào tao có họ khắc tự sáng mắt ra.

- Mày vô tư nhỉ. Nhưng nghe nhiều cũng phiền chứ.

Thế nhưng, điều mà Hạnh thấy phiền hơn cả không phải vì chuyện thiên hạ bàn ra tán vào chuyện chửa đẻ. Cô buồn nhiều hơn vì Hưng rất hay ghen.

Trước kia khi yêu, Hưng vốn không mấy khi quản Hạnh. Anh chỉ hỏi cô đi đâu, mấy giờ về, có cần đón không một cách quan tâm. Còn từ khi lấy về, Hưng bỗng trở nên quản vợ như con và rất hay ghen tuông bóng gió.

Tính Hạnh thì vô tư, nên cô hay nói chuyện với bạn bè, đồng nghiệp nam khá thoải mái và vui vẻ. Thế mà Hưng cũng vin vào cớ đó cho rằng vợ đang thả thính người khác.
Bạn của chồng mô kích để cả hai bất hòa, vợ trẻ chơi chiêu gậy ông đập lưng ông khiến họ méo mặt-1

(Ảnh minh họa)

Hạnh cũng khuyên răn, nói ngọt các kiểu để Hưng thay đổi nhưng anh cũng chỉ ậm ừ. Đặc biệt, mỗi khi hai vợ chồng bên nhau thì chẳng sao, nhưng cứ hễ anh đi chơi với đám bạn về là y như rằng mấy hôm sau có chuyện. Hạnh nghi có vấn đề gì đó, nên mới ra tay thám tử điều tra.

Đầu tiên, cô dùng Facebook của chồng, đăng 1 tấm hình hai người hạnh phúc, với caption sến sẩm: "Em là ánh nắng của đời anh, love u".

Ban đầu, một vài bạn bè của cả hai vào thả tim, rồi bình luận trêu chọc kiểu: "Thế ngày ngày sống cạnh ánh nắng thì cháy đen thui Hưng ơi".

Rồi 1 lát sau, thấy mấy anh bạn của chồng vào bình luận kiểu cười cợt: "Cứ sống thêm đi rồi mới hiểu mùi đời em ạ."

Sao đó, tin nhắn từ hội có tên "Ăn chơi xuyên màn đêm". Hạnh vốn chẳng đọc tin nhắn của chồng bao giờ, thế mà hôm ấy đang cầm mới ngỡ ngàng trước loạt tin nhắn hiện lên: "Ê, Hưng mày bị vợ ép à?"

"Khổ, là thằng đàn ông phải có chính kiến chứ, Facebook là của mình, mình thích làm gì thì làm sao để nó quản?"

"Là tao, tao không bao giờ cho vợ nó động vào điện thoại. Bao nhiêu bí mật trong đây cả."

"Mày chiều vợ nó vừa thôi, có ngày nó cắm sừng cho lại bảo tại số."

"Không phải tao chê chứ nhìn tướng nó tao thấy đào hoa lắm, kiểu lẳng lơ, dễ dãi đấy. Mày cứ ngẫm đi, kinh nghiệm nhìn đời của tao cấm có sai bao giờ."

Hạnh sốc thật sự, thì ra là vì hội bạn hay mô kích này mà Hưng bỗng thay thái độ với cô. Tức lắm, cô tỏ vẻ chưa biết gì, đặt điện thoại đó rồi đi làm việc của mình.  

Hạnh ngẫm lại, đúng là chồng mình luôn có thái độ nghi ngờ, hay cáu gắt mỗi khi đi nhậu nhẹt với hội bạn về. Tưởng nguyên nhân vì mệt mỏi, áp lực công việc, Hạnh không ngờ do bạn bè xúi giục, nói những lời gây chia rẽ.
Bạn của chồng mô kích để cả hai bất hòa, vợ trẻ chơi chiêu gậy ông đập lưng ông khiến họ méo mặt-2

(Ảnh minh họa)

Sau hôm đó, Hạnh tìm cách liên lạc với vợ của 1 ông trùm sỏ. Ban đầu, cô tỏ vẻ tình cờ mà biết, sau đó khi hỏi ra thì hay là vợ của bạn của chồng mình, cô hồ hởi:

- Ôi, thế mà em cứ nghĩ chị ghê gớm lắm. Chứ chị ở ngoài xinh khác xa lời mấy ông đấy nói.

- Mấy ông đấy nói gì chị à?

Lúc này, Hiền tỏ ra buồn rầu, bảo:

- Nói lại phải tội, chứ em chán mấy ông đấy lắm chị. Hôm rồi, ông nhà chị còn rủ chồng em đi massage đấy chị. Mà massage kiểu gì chị cũng đoán được đúng không? Họ còn nhắn tin với bồ nhí trên zalo đấy, chị thử đòi điện thoại kiểm tra cái là phát hiện ngay. Mỗi lần qua nhà em cứ oang oang là vợ ghê như cọp cái, vô lý, ngang ngược rồi than đủ kiểu.

- Cái gì, lão chê chị thế à? Lại còn tính đi gái, đi cặp bồ à?

- Mà em còn nghe được lúc mấy ông uống rượu, kể với nhau có quỹ đen nhé. Chị xem thế nào chứ. Mà đừng nói là em nhé, không lại bảo em lắm chuyện. Chị cứ âm thầm điều tra đi, có bằng chứng em gửi lại chị liền.

Rồi chị ta hùng hùng hổ hổ đi về, có vẻ tức giận lắm. Tối đó, Hạnh đòi điện thoại của chồng đúng lúc ông kia rủ cả hội đi nhậu vì hai người vừa cãi nhau. Hạnh cười cười: "Mới là bước đầu thôi."

Theo Helino


vợ cao tay

bạn chồng

vợ chồng cãi nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.