Bạn gái Duy Mạnh kể khổ làm việc "gãy lưng", nhưng nhìn tới doanh thu 1 ngày thì ai nấy đều choáng váng

Công việc kinh doanh của Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh khá thuận lợi khi doanh thu 1 ngày đã đạt tới con số ngất ngưởng.

Công việc kinh doanh của Quỳnh Anh – bạn gái Duy Mạnh khá thuận lợi khi doanh thu 1 ngày đã đạt tới con số ngất ngưởng.

Mới đây, Quỳnh Anh đã chia sẻ 1 bức ảnh lên Story Instagram than thở "kết thúc ngày là gãy luôn cái lưng" vì công việc bận rộn. Thế nhưng, ai nấy đều nhìn tới con số doanh thu của cửa hàng cô nàng làm chủ mà choáng váng: 77,85 triệu!

Bạn gái Duy Mạnh kể khổ làm việc gãy lưng, nhưng nhìn tới doanh thu 1 ngày thì ai nấy đều choáng váng-1

(Ảnh chụp màn hình)

Đương nhiên, với nhiều người làm ăn lớn, con số này có thể không phải quá nhiều. Nhưng với 1 cô nàng còn đang độ tuổi đi học như Quỳnh Anh tự tập tành kinh doanh đã khá khẩm như thế khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

Bạn gái Duy Mạnh kể khổ làm việc gãy lưng, nhưng nhìn tới doanh thu 1 ngày thì ai nấy đều choáng váng-2

Quỳnh Anh có 1 shop thời trang riêng.

Ngoài kinh doanh shop thời trang riêng, Quỳnh Anh còn tận dụng độ nổi tiếng để thường xuyên nhận PR các sản phẩm trên trang cá nhân, chụp ảnh mẫu. Dù bị antifan chê trách PR mọi lúc mọi nơi, nhưng vẫn không thể phủ nhận được khả năng kiếm tiền cực đỉnh của cô nàng 9X.

Quỳnh Anh và Duy Mạnh là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì trong làng bóng đá Việt hiện nay. Nếu như chân sút CLB Hà Nội nổi tiếng chiều người yêu thì Quỳnh Anh cũng chăm sóc bạn nam của mình không kém. Chuyện tình của cặp đôi từng được ca tụng hết lời. Và Quỳnh Anh cũng được dân mạng xuýt xoa "là công chúa sẽ gặp được hoàng tử thôi" khi biết cô có gia thế khủng, xinh đẹp, học giỏi, kiếm tiền hay...

Bạn gái Duy Mạnh kể khổ làm việc gãy lưng, nhưng nhìn tới doanh thu 1 ngày thì ai nấy đều choáng váng-3
 

 


Bạn gái Duy Mạnh

Duy Mạnh

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.