Bạn gái khoe nhẫn kim cương rồi lấp lửng chuyện mời cưới, phải chăng cầu thủ Duy Mạnh sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi"?

Nhiều bạn bè, người thân và fan đã chúc mừng Quỳnh Anh và hi vọng đám cưới diễn ra trong thời gian tới. Đáp lại, cô nàng xinh đẹp cũng tỏ ra khá lấp lửng...

Nhiều bạn bè, người thân và fan đã chúc mừng Quỳnh Anh và hi vọng đám cưới diễn ra trong thời gian tới. Đáp lại, cô nàng xinh đẹp cũng tỏ ra khá lấp lửng...

Đúng là mùa cưới, bất cứ động thái nào từ người nổi tiếng liên quan đến chuyện kết hôn cũng khiến dân mạng "sốt xình xịch".

Vì để ý trang cá nhân của những thần tượng và bạn gái của họ rất kỹ nên chỉ cần một dấu hiệu liên quan rất nhỏ thôi, ngươi ta đã nghĩ tới đám cưới rồi. Cặp đôi mới nhất được cho vào tầm phỏng đoán chính là cầu thủ Đỗ Duy Mạnh và cô bạn gái xinh đẹp Quỳnh Anh.

Mới đây, Quỳnh Anh đã đăng tải một bức hình chụp chiếc nhẫn kim cương lấp lánh. Đi kèm chính là dòng ghi chú khá lấp lửng: "Ai là người thương em. Tặng hột xoàn sang không?".

Bạn gái khoe nhẫn kim cương rồi lấp lửng chuyện mời cưới, phải chăng cầu thủ Duy Mạnh sắp theo vợ bỏ cuộc chơi?-1

Nhẫn kim cương được Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân.

Bài đăng nhanh chóng gây sự chú ý trong cộng đồng mạng. Chỉ nhìn qua mặt kim cương thôi cũng đủ thấy sự sang trọng, xa xỉ của chiếc nhẫn rồi. Để có được nó có lẽ chủ nhân phải bỏ ra số tiền không nhỏ tí nào. Dựa theo dòng caption của bài đăng, người ta nghĩ ngay đến việc Duy Mạnh đã mua nhẫn "đánh dấu chủ quyền", cầu hôn bạn gái.

Nhiều bạn bè, người thân và fan đã chúc mừng Quỳnh Anh và hi vọng đám cưới diễn ra trong thời gian tới. Đáp lại, cô nàng xinh đẹp cũng tỏ ra khá lấp lửng khi liên tục đi cảm ơn đồng thời dặn dò bạn bè khi nào mời thì phải đến dự đám cưới, dù ở đâu cũng phải về.

Nếu chưa rục rịch thì việc gì phải nhắn nhủ bạn bè cẩn thận đến vậy. Chính điều này càng khiến dân mạng khẳng định những phỏng đoán của mình hơn. Biết đâu đấy, Đỗ Duy Mạnh lại chính là tuyển thủ tiếp theo yên bề gia thất.

Bạn gái khoe nhẫn kim cương rồi lấp lửng chuyện mời cưới, phải chăng cầu thủ Duy Mạnh sắp theo vợ bỏ cuộc chơi?-2

Cô nàng còn nói chuyện mời cưới với bạn bè rồi này.

Bạn gái khoe nhẫn kim cương rồi lấp lửng chuyện mời cưới, phải chăng cầu thủ Duy Mạnh sắp theo vợ bỏ cuộc chơi?-3

Trước đó cả hai từng khoe nhẫn đôi với nhau.

Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh là cặp đôi đẹp trong làng cầu thủ Việt Nam. Chàng là trung vệ không thể thiếu của ĐTQG thì nàng từng được chú ý với thân phận em vợ tuyển thủ Văn Quyết, con gái rượu của cựu Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông.

Dù xuất thân tiểu thư con nhà giàu song Quỳnh Anh rất tự lập và kinh doanh từ rất sớm. Duy Mạnh hoàn toàn ủng hộ những dự án kinh doanh của bạn gái. Ngoài thời gian thi đấu, tập luyện, anh vẫn thường đến trông cửa hàng và kiêm luôn cả chức shipper.

Bạn gái khoe nhẫn kim cương rồi lấp lửng chuyện mời cưới, phải chăng cầu thủ Duy Mạnh sắp theo vợ bỏ cuộc chơi?-4

Trên trang cá nhân, tuyển thủ trẻ rất hay đăng ảnh cùng cô bạn gái xinh đẹp. Anh cũng hay gọi Quỳnh Anh bằng biệt danh "công chúa béo" và không tiếc tiền mua tặng cô những món quà đắt tiền.

Và bây giờ chúng ta cùng chờ xem bao giờ thì lễ cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra nhé!

 

 Theo Nhịp Sống Việt


Duy Mạnh

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.