Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng "bầm dập vì tình yêu", chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan

Mới đây khi chia sẻ cùng người hâm mộ, cô bạn gái của Lâm Tây đã tâm sự rất chân thành về chuyện tình cảm.

Mới đây khi chia sẻ cùng người hâm mộ, cô bạn gái của Lâm Tây đã tâm sự rất chân thành về chuyện tình cảm. Yến Xuân cho thấy cô là người từng trải và có chính kiến trong mối quan hệ. Xuân cũng khuyên các cô gái chủ động cho bản thân và người khác quyền được tìm hiểu. Cô nói: "Giá trị của em nằm trong tay em".

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-1

Đặng Văn Lâm và bạn gái tin đồn Yến Xuân

Yến Xuân là một trong những bạn gái cầu thủ được chú ý nhất thời điểm hiện tại. Lí do là bởi Xuân sánh vai bên cạnh một trong những cầu thủ "hot" nhất đội tuyển quốc gia - thủ thành Đặng Văn Lâm nhưng lại chưa từng chính thức thừa nhận.

Bên cạnh đó, Yến Xuân còn gây nhiều tranh cãi bởi trước đó cô từng có mối tình với một cầu thủ khác. Cô cũng bị cho là có gương mặt không đẹp, bù lại cô sở hữu hình thể tuyệt vời.

Nhiều nguyên nhân dẫn tới sự quan tâm đặc biệt của các fan bóng đá, đặc biệt là fan nữ dành cho Yến Xuân.

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-2

Yến Xuân - cô bạn gái sở hữu thân hình nóng bỏng của Lâm Tây.

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-3

Mặc dù luôn bị theo dõi sát sao trên mạng xã hội nhưng Yến Xuân vẫn luôn cởi mở. Cô thoải mái trò chuyện về công việc huấn luyện thể hình và chia sẻ các bí quyết làm đẹp với fan.

Xuân cũng không ngại phản pháo anti fan làm phiền cô. Nhiều lần, anti fans vào trang mạng xã hội cá nhân của Yến Xuân để "ném đá", nói rằng cô không xứng với Đặng Văn Lâm.

Đã có lần Yến Xuân chia sẻ rằng cô cảm thấy tội nghiệp cho những người rảnh rỗi luôn cố gắng để làm phiền, "drama" cuộc sống của cô.

Chính sự cởi mở và lối sống tích của của Yến Xuân đã cho thấy tính cách riêng của cô. Xuân luôn sống vui tươi và thân thiện cho dù bị nhiều người làm phiền.

Chẳng những vậy, Xuân còn nhận cả nhiệm vụ lắng nghe và tư vấn tình cảm cho fan. Mới đây, một fan gửi tới Xuân câu hỏi: "Làm sao để phân biệt được người ta thật sự thích mình hay chỉ là gạ gẫm?", Xuân đã tâm sự rất nhiều cùng fan này.

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-4

Cô khẳng định: "Thời gian là câu trả lời chính xác nhất. Nhưng thật ra chỉ "thích" thì một lúc có thể thích rất nhiều người. Con trai hay con gái đều như vậy. "Thích" và "yêu" lại là 2 cảm xúc hoàn toàn khác nhau. Hôm nay thích nhưng ngày mai hết thích cũng là chuyện tình thường".

Yến Xuân khá có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm: "Mục đích ban đầu của con trai 99% đều là gạ gẫm. Tuy nhiên cô nàng cho rằng gạ gẫm thì cũng có rất nhiều kiểu, quan trọng là người con gái muốn gạ kiểu nào. Giá trị của em nằm trong tay em. Đàn ông là động vật săn mồi nên hãy là một con mồi khôn ngoan".

Xuân không ủng hộ phụ nữ tự đặt mình ở vị trí "được chọn". Cô khuyến khích chị em chủ động hơn, cho bản thân và người khác quyền được tìm hiểu và sẵn sàng với việc "không hợp là điều quá đỗi bình thường".

Ngoài ra, Yến Xuân còn tiết lộ rằng cô hay nói về tình yêu vì cô hiểu phụ nữ luôn là người thiệt thòi. "Tôi bầm dập rồi nên tôi biết. Tôi không muốn các bạn sẽ như tôi".

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-5

Fan tặng Yến Xuân món quà là móc chìa khoá có hình chibi của thủ thành Lâm "Tây"

Bạn gái Lâm Tây tâm sự từng bầm dập vì tình yêu, chia sẻ kinh nghiệm tình trường với fan-6

Yến Xuân luôn cho thấy cô khoẻ mạnh và vui vẻ, mặc cho nhiều lời đồn thổi xung quanh.



Theo Dân  trí

 


bạn gái Văn Lâm

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.