Bạn gái mới của Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình xôn xao lục tung nhan sắc trước kia, sự thật mới gây bất ngờ

Dân mạng thi nhau chia sẻ hình ảnh Chu Thanh Huyền – bạn gái mới của Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ dù nhan sắc trước đó vốn đẹp ngọt ngào.

Thời gian gần đây, những fan hâm mộ của chân sút Đông Anh – Quang Hải hẳn rất nóng lòng muốn anh công khai mối quan hệ với người bạn gái mới khi cả hai đã bị bắt gặp có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Song hành với điều đó, Chu Thanh Huyền là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong mối quan hệ đặc biệt với Quang Hải khi cô liên tiếp đăng tải những hình ảnh được cho là đi chơi cùng với chàng cầu thủ này. 

Chưa dừng lại ở đó, cả hai còn từng xuất hiện thân mật cùng nhau. 

Bạn gái mới của Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình xôn xao lục tung nhan sắc trước kia, sự thật mới gây bất ngờ-1

Chu Thanh Huyền sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô được đánh giá là cô gái có gương mặt khả ái, sở hữu body vô cùng quyến rũ, cùng với đó là nụ cười duyên cũng như là tài năng vốn có ở nhiều lĩnh vực.

Trở thành cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến liên tục vì liên quan tình ái với Quang Hải, hình ảnh Thanh Huyền phẫu thuật nâng mũi cũng thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Bạn gái mới của Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình xôn xao lục tung nhan sắc trước kia, sự thật mới gây bất ngờ-2

Điều khiến dân mạng trầm trồ chính là, trước khi nâng mũi thì cô nàng này đã sở hữu một gương mặt khá xinh xắn, duyên dáng và đáng yêu.

Bạn gái mới của Quang Hải đi phẫu thuật thẩm mỹ, dân tình xôn xao lục tung nhan sắc trước kia, sự thật mới gây bất ngờ-3

Sở dĩ cô được gán ghép với Quang Hải là sau việc chàng cầu thủ này đưa ra hashtag #NCQTHH cùng ký tự trái tim được đăng vào 22/2. Nhiều người đoán ra ngay đây là tên của Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền được ghép lại với nhau.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-moi-cua-quang-hai-di-phau-thuat-tham-my-dan-tinh-xon-xao-luc-tung-nhan-sac-truoc-kia-su-that-moi-gay-bat-ngo-162210704160109209.htm

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.