Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân

Đáp lại những lời mỉa mai của cư dân mạng, Nhật Lê vẫn giữ thái độ im lặng.

Đáp lại những lời mỉa mai của cư dân mạng, Nhật Lê vẫn giữ thái độ im lặng.

Cho đến bây giờ, Nhật Lê có lẽ là cô bạn gái bị cư dân mạng hay để mắt đến nhất và cũng là người chịu nhiều chỉ trích nhất trong dàn bạn gái của các cầu thủ Việt Nam. Không chỉ bị chê bai vì phong cách ăn mặc sexy hay hát dở mà vẫn ôm mộng thành ca sĩ, điều khiến bạn gái Quang Hải hứng chịu nhiều sự soi mói nhất có lẽ nằm ở việc pr tràn lan của cô nàng. 

Mới hôm trước pr thuốc giảm cân, hôm sau đã quảng cáo thuốc tăng cân. Chính vì thế, Nhật Lê bị dân mạng mỉa mai rằng pr không có tâm, hay dựa hơi Quang Hải để nhận nhiều quảng cáo. 

Mới đây nhất, cô nàng lại đăng một bức hình cực sexy khoe vòng 1 nảy nở cùng vòng eo thon gọn để quảng cáo cho một hãng thuốc giảm cân. Ngay lập tức, Nhật Lê đã vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích như Suốt ngày quảng cáo thuốc giảm cân, quảng cáo vô tâm làm ảnh hưởng đến Quang Hải...

Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân-1Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân-2Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân-3
Dân mạng ngán ngẩm trước những bài pr của cô nàng


Đứng trước thái độ không mấy thiện cảm này của cư dân mạng, Nhật Lê chọn cách giữ im lặng, cũng không xóa bất cứ bình luận ác ý nào. Trước đó, cô nàng cũng gián tiếp bày tỏ thái độ không quan tâm trước những ý kiến tiêu cực của mọi người về mình khi vô tư đăng ảnh diện áo dây giữa những lời chê bai cô ăn mặc hớ hênh.

Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân-4Bạn gái Quang Hải tiếp tục bị ném đá vì pr thuốc giảm cân-5
Những bức hình khiến Nhật Lê chịu không ít chỉ trích vì ăn mặc hớ hênh

 

Theo SHTT


thuốc giảm cân

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.