Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý

Mối quan hệ của Quang Hải và bạn gái vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Chưa chính thức công khai mối quan hệ, tuy nhiên qua những bức ảnh mà cả hai đăng tải, người hâm mộ lâu năm đều biết Chu Thanh Huyền là bạn gái Quang Hải và dành nhiều lời khen cho cặp đôi.

Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý-1Chu Thanh Huyền và Quang Hải

So với trước đây, Chu Thanh Huyền ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh cá nhân. Dù vẫn chưa đăng tải trọn vẹn gương mặt nam cầu thủ nhưng người đẹp sinh năm 1994 không ngần ngại khoe những khoảnh khắc ngọt ngào như nắm tay, tựa lưng bạn trai. Không những vậy, Chu Thanh Huyền còn nhiều lần rủ người yêu quay clip chung, không thấy mặt nam cầu thủ nhưng chỉ cần nghe tiếng, ai cũng đều đoán ra là Quang Hải.

Mới đây nhất, trên trang TikTok của mình, bạn gái Quang Hải đăng tải đoạn clip cả hai dắt tay nhau đi mua sắm. Qua một vài giây lia camera của Chu Thanh Huyền, cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra gương mặt nam tiền vệ sinh năm 1997: “Em nhìn thấy mặt anh Hải rồi”, “Nhìn rõ Quang Hải luôn”, “Thấy mặt Hải nha, đẹp đôi quá”...

Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý-2Dù lia camera rất nhanh nhưng vẫn nhiều người nhận ra Quang Hải

Đáng chú ý hơn, bạn gái Quang Hải còn bày tỏ nỗi nhớ người yêu, tiết lộ cách xưng hô đặc biệt: “Đầu Việt Nam nhớ ông già phết”. Được biết, Tết Quý Mão vừa qua, Chu Thanh Huyền sang Pháp đón Tết cùng bạn trai. Hiện tại, cô đã trở về Việt Nam để quay trở lại với công việc, còn Quang Hải vẫn tiếp tục tập luyện tại Pháp.

Về cách xưng hô, dù hơn tuổi nhưng Chu Thanh Huyền vẫn thường gọi Quang Hải là “ông già”. Cách gọi này của cô nàng được cộng đồng mạng nhận xét là đáng yêu và bản thân nam cầu thủ cũng luôn thích thú với danh xưng này. Trước đó, bạn gái cũng từng cùng Quang Hải vi vu trời Âu, không ngại chia sẻ những hình ảnh trong nhà của bạn trai bên Pháp. Ngoài ra, mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và gia đình bạn trai khá thân thiết khiến người hâm mộ chỉ mong cặp đôi sớm về chung một nhà.

Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý-3Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý-4Bạn gái than nhớ Quang Hải, hé lộ cách xưng hô gây chú ý-5Dù không công khai nhưng ai cũng biết Quang Hải và Chu Thanh Huyền là một cặp trai tài, gái sắc

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-gai-than-nho-quang-hai-he-lo-cach-xung-ho-gay-chu-y-20230219124118685.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.