Bạn gái Văn Hậu khoe ảnh chụp cùng huy chương vàng: Cô gái số hưởng nhất hôm nay đây rồi!

Có bạn gái bay sang tận Philippines để cổ vũ thì bảo sao Văn Hậu không lập hẳn cú đúp.

Có bạn gái bay sang tận Philippines để cổ vũ thì bảo sao Văn Hậu không lập hẳn cú đúp.

Đội tuyển Việt Nam đã có HCV SEA Games đầu tiên ở môn bóng đá nam. Cú đúp của Văn Hậu vào lưới Indonesia đã mang về chiến thắng lịch sử khiến mọi CĐV vỡ oà trong hạnh phúc và sung sướng.

Sau khi giành chiến thắng, Văn Hậu đã tặng luôn HCV danh giá cho bạn gái Hoàng Anh (Ốc). Cặp đôi chắc chắn đã cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ này.

Trước đó, Hoàng Anh (Ốc) đã bay sang Phillippines để ủng hộ bạn trai thi đấu. Chắc chắn là nhờ vậy mà Văn Hậu đã có động lực để thi đấu thăng hoa và lập công cho đội tuyển Việt Nam.

Bạn gái Văn Hậu khoe ảnh chụp cùng huy chương vàng: Cô gái số hưởng nhất hôm nay đây rồi!-1


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/van-hau-tang-luon-huy-chuong-vang-cho-ban-gai-hoang-anh-oc-co-gai-so-huong-nhat-hom-nay-day-roi-220191012215544514.htm

SEA Games 2019

SEA Games

Hoàng Anh

Văn Hậu

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.