Bạn gái Xuân Trường bất ngờ tuyên bố đang độc thân ngay trước lễ ăn hỏi, chuyện gì đang xảy ra?

Dòng trạng thái mới nhất của hôn thê cầu thủ Xuân Trường đang khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao.

Nhiều ngày qua, thông tin việc cầu thủ Xuân Trường chuẩn bị làm lễ ăn hỏi với bạn gái lâu năm đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng. Được biết, hiện tại Xuân Trường đang thi đấu ở Đà Nẵng nhưng cùng trong lúc đó thì cô bạn gái Nhuệ Giang lại đăng dòng status vô cùng khó hiểu: "You know, i'm free and i'm single" (tạm dịch: Bạn biết đấy, tôi tự do và tôi độc thân).

Bạn gái Xuân Trường bất ngờ tuyên bố đang độc thân ngay trước lễ ăn hỏi, chuyện gì đang xảy ra?-1

Xuân Trường đang thi đấu ở Đà Nẵng...

Bạn gái Xuân Trường bất ngờ tuyên bố đang độc thân ngay trước lễ ăn hỏi, chuyện gì đang xảy ra?-2

... thì Nhuệ Giang lại bất ngờ có những ẩn ý khó hiểu, đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Hành động này của Nhuệ Giang ngay lập tức gây xôn xao bởi thông tin ngày ăn hỏi của cả hai đã gần như được ấn định. Trước đó, cô nàng vẫn rất vui vẻ up ảnh cùng Xuân Trường khiến fan của cặp đôi hi vọng sẽ có một đám hỏi linh đình.

Bạn gái Xuân Trường bất ngờ tuyên bố đang độc thân ngay trước lễ ăn hỏi, chuyện gì đang xảy ra?-3

Cho đến giờ phút này, hi vọng là đôi bên sẽ không có "biến" gì để đám hỏi và sắp tới là đám cưới sẽ được diễn ra trọn vẹn. Dự kiến, đám cưới sẽ được tổ chức trong tháng 6/2021, sau khi đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trước đó, chuyện tình của cặp đôi cũng rất gây chú ý khi quen nhau năm 2015. Cả hai từng bị đồn chia tay nhưng sau cùng vẫn sóng yên biển lặng ở bên nhau.

Vợ sắp cưới Xuân Trường sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Cô từng là sinh viên Đại học RMIT - một ngôi trường chỉ dành cho hội con nhà giàu. Tốt nghiệp trường danh giá, hiện 9X đang công tác tại British University Vietnam - trường đại học 100% vốn nước ngoài, có mức học phí khoảng 100 triệu/ kỳ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-xuan-truong-bat-ngo-tuyen-bo-dang-doc-than-ngay-truoc-le-an-hoi-chuyen-gi-dang-xay-ra-162210904083107468.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.