Bạn muốn hẹn hò: Chia sẻ tật xấu, người phụ nữ khiến 2 người đàn ông trên sân khấu lúng túng

Trước khi bật mí về tật xấu của mình, người phụ nữ đến từ Tây Ninh này đã cảm thán rằng: "Xấu hổ quá!".

Bạn muốn hẹn hò: Chia sẻ tật xấu, người phụ nữ khiến 2 người đàn ông trên sân khấu lúng túng-1

Các cặp đôi trong Bạn muốn hẹn hò lại tiếp tục mang đến người xem những tình huống vô cùng thú vị và hài hước bởi sự chân thành, thẳng thắn của họ. Đến với chương trình mai mối này, các cặp đôi đều không ngần ngại chia sẻ quan điểm trong tình yêu, cuộc sống cũng như những ưu khuyết điểm của họ. Điều này bước đầu giúp đối phương có thể hiểu hơn về con người của họ rồi tiến tới việc quyết định bấm nút đồng ý hay không đồng ý hẹn hò.

Trong tập 584 được phát sóng cách đây không lâu, cặp đôi Phạm Thị Thuý Liễu (40 tuổi) và Nguyễn Văn Giêng (48 tuổi) đến từ Tây Ninh đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả. cả hai đều đã từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên họ mong muốn tìm được một người có thể thấu hiểu, cảm thông cùng nhau chia sẻ những niềm vui nỗi buồn với mình trong suốt chặng đường còn lại. 

Anh Văn Giêng là một người khá ít nói, trong công việc thì có sự tập trung cao và đặc biệt là anh không hút thuốc, uống bia rượu. Trong khi đó chị Thuý Liễu có phần hoạt ngôn hơn, bề ngoài nhìn chị Liễu khá mỏng manh yếu ớt nhưng bên trong lại vô cùng mạnh mẽ. Tất cả những công việc của đàn ông trong gia đình như sửa máy nước, sửa quạt..., chị đều tự tin có thể làm được.

Bạn muốn hẹn hò: Chia sẻ tật xấu, người phụ nữ khiến 2 người đàn ông trên sân khấu lúng túng-2Bạn muốn hẹn hò: Chia sẻ tật xấu, người phụ nữ khiến 2 người đàn ông trên sân khấu lúng túng-3

Anh Văn Giêng và chị Thuý Liễu 

Về tật xấu, chị Liễu cho biết mình thường không mặc đồ khi đi ngủ. Tiết lộ này của chị khiến cả MC Quyền Linh lẫn anh Văn Giêng "đứng hình" trong chốc lát rồi vội vàng lên tiếng phân bua: "Đó không phải là tật xấu em ơi!". Tình huống này ngay lập tức khiến khán giả bật cười không ngớt.

2 con người đều có những quãng thời gian không hạnh phúc trong hôn nhân, 2 con người vẫn luôn khao khát được yêu thương và có một gia đình nhỏ cho riêng mình. Liệu họ có đồng cảm với nhau, rung động trước đối phương để tự cho mình, cho người cơ hội?


Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Văn Giêng và Thuý Liễu

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-muon-hen-ho-chia-se-tat-xau-nguoi-phu-nu-khien-2-nguoi-dan-ong-tren-san-khau-lung-tung-82020737295552.htm

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.