"Bạn muốn hẹn hò": Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá "Ế suốt đời luôn đi!"

Trong tập 525 "Bạn muốn hẹn hò", nữ chính Thu Thảo nhận phải vô số lời chỉ trích vì quá xéo xắt.

Trong tập 525 "Bạn muốn hẹn hò", nữ chính Thu Thảo nhận phải vô số lời chỉ trích vì quá xéo xắt.

Bạn muốn hẹn hò số mới đây lại khiến khán giả phải tranh cãi khi theo dõi cuộc gặp gỡ của cặp đôi Xuất Sắc - Thu Thảo.

Xuất Sắc 28 tuổi, đang sống ở Cà Mau. Còn Thu Thảo 27 tuổi, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Thu Thảo tự nhận mình là một người chu đáo, thích quan tâm. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ là người khá kỹ tính. Cùng đồng điệu với Thảo, Xuất Sắc là một anh chàng hiền lành nhưng cũng rất "nhây".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-1

Thu Thảo.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-2

Xuất Sắc.

Chuyện chẳng có gì phải nói cho đến khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Thu Thảo đã khiến MC Quyền Linh, Xuất Sắc và đông đảo khán giả nhăn mặt về loạt tiêu chí quá "trời ơi đất hỡi".

Thu Thảo cho biết: "Bạn trai của em phải đáp ứng hai điều kiện là 'mặn và ngon'. Tính cách phải hài hước, nói chuyện chất là em thích liền. Ngoại hình ngon, cao trên 1m70, có da có thịt, tròn tròn".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-3Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-4

Chưa dừng lại ở đó, khi MC Nam Thư đặt câu hỏi cho Thu Thảo, có biết lý do vì sao mình ế hay không, cô nàng thẳng thắn trả lời: "Em tự biết rồi chị, em khó tính lắm". Thu Thảo tiếp tục kể ra tiêu chí chọn bạn trai: "Bạn nam mời đi ăn mà khi tới nơi không kéo ghế cho là em thấy mệt rồi đó! Ghim lần 1. Chén, muỗng, đũa quăng trên bàn ăn mà không lau cho em. Ghim lần 2. Em rất là thích ăn chua, mỗi lần ăn cái gì đều vắt chanh vào nên em sẽ nhờ bạn trai vắt cho em. Nếu mà bạn đó không lượt hột ra là khỏi cần hẹn hò nữa".

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-5Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-6

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-7Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-8Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-9Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-10Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-11

 

Khi hàng rào được mở ra, Xuất Sắc đặt mình ở "cửa dưới", hứa hẹn sẽ lo lắng cho cô và chân thành gợi ý Thu Thảo bấm nút hẹn hò, tuy nhiên nữ chính lại cho rằng: "Khi mà cả hai yêu nhau đủ tới một mức độ nào đó, em cảm nhận được anh chân thành thì em mới hẹn hò". Đó cũng là lý do vì sao cô nàng quyết định không bấm nút.

 
 

Ngay sau chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả cho rằng Thu Thảo quá xéo xắt, khó tính. Thậm chí nhiều người còn ném đá mạnh tay vì cho rằng cô nàng xem thường, chê bai ngoại hình chàng trai: "Tự nhiên không bấm nút hẹn hò thấy hên cho anh ấy quá", "Cô gái cứ nghĩ mình xuất sắc cho đến khi bị người khác mắng là đồ tầm thường", "Rồi khó tính đến vậy ế tới già đi nhé", "Ủa đi ăn thì tự mình làm đi, ga lăng nhưng cũng phải có lúc chứ yêu cầu bạn trai làm hết rồi mình ngồi ăn là sao?".

 

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái "xéo xắt" đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình.

Cũng trong tập này, chương trình chào đón cặp đôi thứ 2 là Quang Duy, 27 tuổi đang làm việc tại TP.HCM và Kiều Dung, 24 tuổi, đang công tác tại Khánh Hòa. Duy được đánh giá là người khá thật thà, nên rất thẳng thắn trong mọi việc. Cũng giống như phía chàng trai, Kiều Dung chia sẻ cô cũng là một người khá thẳng tính nhưng được bạn bè rất yêu quý.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-14

Quang Duy.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-15

Kiều Dung.

Nói về tình trường của mình, Duy cho biết anh chỉ có một mối tình kéo dài được 2 tuần nhưng rồi chia tay. Trong khi đó, Kiều Dung chia sẻ bản thân đã trải qua 2 mối tình nhưng đều không đến được với nhau vì yêu xa. Quang Duy thổ lộ mong muốn được tìm "một nửa" có ngoại hình nhỏ nhắn như ca sĩ Khởi My. Anh cũng không ngần ngại hát tặng cô ca khúc Bình yên nơi đâu của Sơn Tùng M-TP.

Khi hàng rào được mở, cả hai đã có những giây phút trò chuyện khá vui vẻ. Tuy nhiên cuối cùng, Kiều Dung lại quyết định không bấm nút hẹn hò vì cho rằng Quang Duy giống như là anh trai của mình.

Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-16Bạn muốn hẹn hò: Cô gái đòi bạn trai dẫn đi ăn nhưng phải kéo ghế, lau chén cho mình, dân mạng ném đá Ế suốt đời luôn đi!-17


bạn trai

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.