Bạn muốn hẹn hò: MC Quyền Linh và Cát Tường bấm nút hẹn hò

Thấy cặp đôi quá hợp nhau, ông mai bà mối của "Bạn muốn hẹn hò" quyết định bấm nút thay cho cả hai. Đây là chuyện hi hữu, xảy ra lần đầu trong gameshow này.

Thấy cặp đôi quá hợp nhau, ông mai bà mối của "Bạn muốn hẹn hò" quyết định bấm nút thay cho cả hai. Đây là chuyện hi hữu, xảy ra lần đầu trong gameshow này.

Trong tập 425 "Bạn muốn hẹn hò", cặp đôi Hoàng Nguyên (43 tuổi, TP.HCM, bảo vệ) và Thu Hường (38 tuổi, TP.HCM, công nhân) đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

Lần đầu tiên họ mạnh dạn đăng ký tham gia một game show hẹn hò, tìm bạn đời nên cách bày tỏ tình cảm khá điềm đạm, chín chắn. Tuy nhiên không vì thế mà họ mất đi sự dễ thương, đáng yêu.

Hoàng Nguyên chia sẻ, anh đã có thâm niên 14 năm trong nghề. Người đàn ông này đã mua nhà riêng và cuộc sống khá ổn định, có thể lo được cho vợ con.

Thế nhưng, anh tiết lộ, mình từng bị bạn gái "đá" vì nghề nghiệp. Người yêu cũ cho rằng công việc của anh bấp bênh, không đủ điều kiện lo cho cuộc sống gia đình.

Hoàng Nguyên hi vọng mình sẽ tìm được một người phụ nữ hiền thục. Anh mong sớm được làm bố và sẵn sàng "cưới gấp" nếu đối phương đồng ý.

Về phần Thu Hường, cô từng trải qua một mối tình với chàng trai kém mình bốn tuổi. Cô gái cho hay, chính sự cách biệt về tuổi tác khiến họ không thể đến được bến bờ hạnh phúc. Từ đó, cô chưa tìm hiểu ai. Thời điểm bây giờ, Thu Hường mong yên bề gia thất, sinh con.

Mặc dù chưa gặp mặt chính thức nhưng cặp đôi tỏ ra đồng điệu trong tâm hồn và cuộc sống. Ông mai Quyền Linh còn nhận định: "Dường như họ sinh ra là dành cho nhau".

Gia đình hai bên cũng lên tiếng ủng hộ cặp đôi sớm tìm hiểu, kết hôn. Khi hàng rào được kéo ra, cặp đôi đã chia sẻ những băn khoăn, tâm tư của mình với đối phương.

Thu Hường cũng mong muốn Hoàng Nguyên sẽ thay đổi công việc để có mức lương tốt hơn, đảm bảo cuộc sống tương lai.

Trước những lo lắng của bạn gái mới quen, Hoàng Nguyên khẳng định mình sẽ làm tất cả theo ý cô. Anh bảo vệ còn táo bạo tuyên bố rằng, nếu bạn gái đồng ý, sẽ đám cưới sau 2 tuần.

Lời tuyên bố của Hoàng Nguyên ngay lập tức được sự hưởng ứng của MC Quyền Linh. Ông mai đã chạy đến bắt tay anh.

MC "quốc dân" còn hài hước nói rằng anh sẵn sàng mở tiệc ngay tại trường quay, đãi 10 bàn để Hoàng Nguyên và Thu Hường mời khách. Đáp lại, Thu Hường tế nhị cho biết, mình muốn tìm hiểu chín chắn hơn, sau 6 tháng đến 1 năm mới kết hôn.

Cặp đôi còn "song kiếm hợp bích", tạo nên một màn biểu diễn vô cùng ăn ý trên sân khấu. Thu Hường mời Hoàng Nguyên khiêu vũ và chàng trai không ngại ngần hát đệm cho từng bước nhảy.

Kết thúc phần khiêu vũ, Hoàng Nguyên chân thành đặt một nụ hôn lên má của Thu Hường khiến cô gái bối rối.

Lúc này MC Quyền Linh đặt câu hỏi xem Thu Hường có ý định bấm nút không. Khi nghe câu trả lời "Dạ em có" của cô, ông mai bà mối đã vui vẻ, cùng đồng loạt bấm nút thay cho cặp đôi.

Kết thúc chương trình, Hoàng Nguyên gây ấn tượng khi tỏ tình với Thu Hường: "Anh hứa sẽ chăm sóc, làm người chồng, người cha tốt, đảm bảo hạnh phúc cho em suốt đời".

Theo VietNamNet


gameshow

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.