Bạn muốn hẹn hò: Vừa nhìn thấy cô gái, chàng trai bị bất ngờ co rúm người lại

Chàng trai đã bộc lộ rất nhiều cảm xúc khi lần đầu tiên được nhìn thấy người con gái được mai mối với mình.

Chàng trai đã bộc lộ rất nhiều cảm xúc khi lần đầu tiên được nhìn thấy người con gái được mai mối với mình.

Xuất hiện trong tập mới nhất của Bạn muốn hẹn hò, chàng trai Nguyễn Trung Chinh (33 tuổi) đã gây ấn tượng với mọi người bởi sự thẳng thắn, thật thà của mình. Lập nghiệp trên thành phố từ 2 bàn tay trắng, trải qua nhiều công việc vất vả, rồi cuối cùng bằng sự nỗ lực vươn lên, anh đã có thể làm chủ một cửa hàng nhôm kính.

Trung Chinh tự nhận mình là một người rất chịu khó, làm việc đúng giờ giấc, nghiêm chỉnh. Tuy vậy, anh chàng cũng có điểm yếu là khá nóng tính nhưng "nóng rồi sẽ thôi nhanh" chứ không để bụng lâu.

Còn bên kia hàng rào, cô gái Nguyễn Tường Vy (29 tuổi) lại gây chú ý bởi ngoại hình ảnh xinh xắn, lối nói chuyện nhẹ nhàng và đây cũng trở thành điểm mạnh của cô. Khi đối phương đang rất "nóng" thì Tương Vy có thể khiến họ dịu bớt bởi khả năng thuyết phục của mình.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa nhìn thấy cô gái, chàng trai bị bất ngờ co rúm người lại-1

Anh chàng Trung Chinh và cô gái Tương Vy.

Vào thời điểm quan trọng nhất, khi hàng rào được mở ra, anh chàng Trung Chinh có phần bất ngờ, giật mình co rúm người lại. Có lẽ Tường Vy hơi khác so với tưởng tượng của anh. Khoảnh khắc đó, dường như anh chàng có chút rung động.

Tường Vy quên mang quà đến, nên cô đã dành tặng Trung Chinh một bài hát. Cô gái thậm chí còn mạnh dạn đề xuất: "Nếu em hát chưa hay thì em có thể tặng em luôn cho anh".

Sau những chia sẻ đến từ 2 bên, tưởng chừng như họ sẽ trở thành một cặp mới của Bạn muốn hẹn hò. Vậy nhưng, cuối cùng Tường Vy lại bấm nút từ chối bởi cô chưa thấy rung động trước Trung Chinh, dù anh là một người đàn ông tốt.


Theo Thegioitre.

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/ban-muon-hen-ho-vua-nhin-thay-co-gai-chang-trai-bi-bat-ngo-co-rum-nguoi-lai-85563.html

hẹn hò

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.