"Bạn muốn hẹn hò": Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do “nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào

Trong tập 585 "Bạn muốn hẹn hò", thầy giáo Phước Tường đã rơi nước mắt khi MC Quyền Linh gợi nhắc về cuộc hôn nhân trước đây của anh.

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Hồng Linh (32 tuổi) làm công việc buôn bán tại Tiền Giang, và Phước Tường (38 tuổi) đang làm giáo viên tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Hồng Linh cho biết cô từng trải qua một mối tình và đã chia tay bạn trai cách đây 7 năm.

Về phía Phước Tường, anh cho biết từng 1 lần đổ vỡ trong hôn nhân và chia tay cách đây hơn nửa năm. Lúc này, MC Quyền Linh đặt câu hỏi lý do vì sao cả hai chia tay, nam chính nghẹn ngào cho biết: "Do tài chính, em làm giáo viên, thu nhập thì anh - chị cũng biết rồi. Với lại cô ấy cũng không muốn làm dâu, cũng không làm giấy đăng ký kết hôn".

Ngoài ra, Phước Tường mong muốn sớm "yên bề gia thất" để mẹ anh được an tâm tuổi già khiến Quyền Linh - Hồng Vân và nữ chính không khỏi xúc động.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-1

Phước Tường.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-2

Hồng Linh.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-3Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-4

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Linh đặt câu hỏi nếu như sau này cả hai kết hôn thì Phước Tường muốn sống ở Sài Gòn hay về Tiền Giang với cô. Nam chính bày tỏ vì anh là con trai cả, mẹ cũng đã lớn tuổi nên anh rất mong Hồng Linh sẽ lên Sài Gòn sinh sống và lập nghiệp cùng anh.

Tiếp đến, Phước Tường cũng thổ lộ anh đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân nên hiểu được giá trị hạnh phúc là như thế nào. Phước Tường mong muốn Hồng Linh sẽ bấm nút hẹn hò để cả hai có thêm cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-5Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-6

Kết quả, Phước Tường và Hồng Linh đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của nhiều người.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-7

Phước Tường - Hồng Linh.

Tập 585 còn chào đón Văn Toàn và Thúy Ngân, cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường, Văn Toàn cho biết anh từng trải qua 3 mối tình. Lúc này, bà mối Hồng Vân thắc mắc nguyên nhân khiến Văn Toàn chia tay những người bạn gái trước đây, anh chàng cho biết vì công việc của mình là kỹ sư xây dựng, phải liên tục đi xa, không có thời gian chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay. Về phía Thúy Ngân, cô nàng cũng từng trải qua 3 mối tình.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-8

Văn Toàn.

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-9

Thúy Ngân.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Thúy Ngân thổ lộ cô thích làm kinh doanh nên rất mong muốn sau này nếu như cả hai có hẹn hò hay kết hôn thì Văn Toàn có thể đi làm gần nhà, để khi công việc của cô gặp khó khăn thì có người bên cạnh chia sẻ. Văn Toàn bày tỏ anh sẽ cố gắng xuất hiện những khi cô cần anh nhất. Để chứng tỏ lời nói của mình, Văn Toàn cho biết: "Anh nói được, anh làm được nhưng khoảng 80% thôi".

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-10Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-11

Tiếp đến Thúy Ngân đặt câu hỏi: "Em hay bệnh vặt lắm, nếu như lúc em cần anh nhất mà anh ở xa quá thì phải làm sao?". Văn Toàn trả lời: "Có em trai anh đó. Khi em cần anh, anh sẽ cố gắng xuất hiện trong thời gian nhanh nhất".

Vì cảm thấy chàng trai khá nhút nhát và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ này, MC Quyền Linh đã cổ vũ Văn Toàn phải chứng minh cho Thúy Ngân thấy rằng anh sẽ là một bờ vai vững chắc nhất để cô dựa vào. Thúy Ngân cũng bày tỏ: "Em muốn anh phải có lập trường. Em đã từng chia tay bạn trai vì không có lập trường". 

Nghe đến đây, Văn Toàn thổ lộ: "Lời cuối cùng anh muốn nói là nếu có thể thì hãy cho nhau cơ hội đê tìm hiểu. Lời nói có hoa mỹ đến đâu, em cũng chỉ nghe thôi, chứ em không thấy nên anh không muốn nói nhiều". Lúc này, MC Quyền Linh liền phản bác: "Không phải cần hoa mỹ nhưng em phải làm sao để người đối diện họ tin mình, em hiểu không? Em cứ nói chờ chứng minh rồi chờ biết chừng nào?".

Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-12Bạn muốn hẹn hò: Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lý do nhạy cảm” khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào-13

Kết quả, Thúy Ngân quyết định không bấm nút hẹn hò. Chia sẻ lý do khiến cô đưa ra quyết định này, Thúy Ngân cho biết cô cần tìm một người bạn trai có lập trường vững chắc và mạnh mẽ.

Bạn muốn hẹn hò:Thầy giáo U38 bật khóc khi tiết lộ vợ bỏ vì lương quá thấp khiến Hồng Vân - Quyền Linh nghẹn ngào

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ban-muon-hen-ho-thay-giao-u38-bat-khoc-khi-tiet-lo-vo-bo-vi-ly-do-nhay-cam-khien-hong-van-quyen-linh-nghen-ngao-22202093131955500.htm

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.