Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp, cô gái đã tặng anh chàng mảnh giấy, đọc xong anh chỉ biết cười trừ

Phản ứng của anh chàng khi đọc mảnh giấy cô gái tặng khiến 2 MC Quyền Linh, Nam Thư cùng khán giả không khỏi tò mò.

Phản ứng của anh chàng khi đọc mảnh giấy cô gái tặng khiến 2 MC Quyền Linh, Nam Thư cùng khán giả không khỏi tò mò.

Hãy khoan nói về nội dung mảnh giấy khiến bao người tò mò trong tập 494 Bạn muốn hẹn hò mới lên sóng tối qua (27/5). Trước tiên, chúng ta hãy cùng nói về cặp đôi nhân vật chính, nói về quan điểm tình yêu cũng như mẫu người lý tưởng của họ.

Nhân vật nữ chính được nhắc đến là cô nàng Huỳnh Ngọc Yến Thanh (23 tuổi). Yến Thanh sở hữu gương mặt xinh xắn, dịu hiền và cô đã từng trải qua 3 mối tình.

Tính cách của Yến Thanh có phần trái ngược với ngoại hình khi cô khá cá tính và hiện đại. Theo lời sếp của Yến Thanh chia sẻ thì cô là người thẳng tính, 1 tuần chỉ nhậu 1 lần nhưng mỗi lần nhậu là... 1 két bia!!!

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp, cô gái đã tặng anh chàng mảnh giấy, đọc xong anh chỉ biết cười trừ-1

Huỳnh Ngọc Yến Thanh không thích con trai hút thuốc.

Trong khi đó, anh chàng Nguyễn Thanh Hậu (28 tuổi) dù đã trải qua 4 mối tình nhưng lại tỏ ra khá rụt rè khi cố gắng làm quen với cô gái bên kia hàng rào. Đến với chương trình, Thanh Hậu mong tìm được một người con gái luôn lo lắng vun vén cho gia đình, yêu thương bố mẹ.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp, cô gái đã tặng anh chàng mảnh giấy, đọc xong anh chỉ biết cười trừ-2

Thanh Hậu tỏ ra khá rụt rè khi cố tỏ ra làm quen với Yến Thanh.

Khi hàng rào mở ra, được gặp trực tiếp Yến Thanh, Thanh Hậu lại càng tỏ ra bối rối, rụt rè vì đối phương quá xinh đẹp, đáng yêu. Món quà đầu tiền mà Yến Thanh dành cho Thanh Hậu là một mảnh giấy dán trên hộp diêm.

Đọc lời nhắn của cô gái, Thanh Hậu "toát mồ hôi hột" còn 2 MC thì tỏ ra tò mò, liên tục hỏi: "Viết cái gì thế? Cho đọc ké với".

Nội dung của mảnh giấy như sau: "Anh chỉ cần yêu em thôi, những đứa yêu anh cứ để em lo"...

Sở hữu ngoại hình cùng quan điểm sống khá tương đồng, liệu cặp đôi Yến Thanh và Thanh Hậu có bấm nút để cho nhau cơ hội?

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Thanh Hậu và Yến Thanh

 



Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.