Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi

Cả phía chàng trai cũng có rất nhiều chuyện đáng bàn.

Cả phía chàng trai cũng có rất nhiều chuyện đáng bàn.

Bạn muốn hẹn hò” số 386 (lên sóng ngày 21/5) mai mối cho cặp đôi hơn kém nhau 5 tuổi Tiến Đủ (30 tuổi, quê Đồng Nai, nhân viên bộ phận kế hoạch của công ty gỗ) và Mai Phương (25 tuổi, nhân viên thẩm mỹ viện tại Bà Rịa - Vũng Tàu). Với những gì đã thể hiện, cặp đôi nhận không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Tiến Đủ được nhận xét là chàng trai chân chất, thật thà. Điểm mạnh của anh là biết ca hát, chơi thể thao, biết nấu ăn và làm việc nhà. Điểm yếu của anh chàng là khá nóng tính.

Anh chàng từng trải qua 2 mối tình và sâu đậm hơn cả là mối tình đầu bắt đầu từ năm lớp 12. Tiêu chí tìm kiếm bạn đời của Tiến Đũ rất đơn giản, chỉ cần hiểu chuyện và không quá ghen tuông. Một điểm được cho là lợi thế của anh chàng là đã có nhà cửa.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi-1

Cô nàng đề cập chuyện nhà cửa ngay lần đầu gặp mặt 

Mai Phương là cô gái rất hoạt bát, năng động, mọi vấn đề đều được cô lý giải rành mạch. Điểm mạnh của cô là thích ca hát, vui vẻ, hoạt bát, biết quan điểm mọi người.

Tiêu chí tìm kiếm bạn trai của cô gái Vũng Tàu rất gõ ràng: “Cao một tí vì em thấp bé quá, sợ đẻ con toàn chú lùn. Có công việc làm ăn, có nhà cửa ổn định thì càng tốt hoặc đang có ý định xây nhà xây cửa để ổn định chuyện gia đình”. Cô không thích đàn ông ăn mặc luộm thuộm, bày bừa, gia trưởng, lăng nhăng, tính đàn bà.

Tấm màn được vén lên, Mai Phương tiếp tục đề cập đến chuyện kinh tế. Cô liên tục hỏi đối phương đã chuẩn bị những gì cho cuộc sống gia đình. Tiến Đủ thành thật đáp: “Chuẩn bị tinh thần trước rồi đó, còn vật chất nói chung được 50% thôi”.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi-2

Mai Phương tiếp tục hỏi chuyện tương lai khi vén màn 

Chàng trai Đồng Nai cũng mất điểm khá nhiều khi không nhớ được tên đối phương, vô tư khoe mẹ mình là người kỹ tính, khi đối phương hỏi về điều quan trọng nhất hiện tại thì xin nợ câu trả lời…

Đặc biệt, lúc MC Cát Tường gợi ý sau khi kết hôn mở spa cho vợ kinh doanh, anh chàng hồn nhiên đáp: “Spa thì em chưa có tiền mở… Để về xin tiền má. Nãy em quên hỏi để xíu về em điện thoại cho má”.

Câu trả lời khiến cả hai MC bất ngờ, còn cô gái thì thất vọng ra mặt. Mai Phương hỏi dồn: “Anh phải có ý kiến riêng của anh chứ, nghĩa là anh đã chuẩn bị sẵn cho tương lai rồi”.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi-3

Anh chàng vô tư khoe mẹ kỹ tính 

Bạn muốn hẹn hò: Vừa gặp mặt cô gái đã đề cập chuyện nhà cửa gây tranh cãi-4

Luôn miệng nhắc đến mẹ khi nói chuyện với bạn gái 

Ngay cả phút cuối khi được gợi ý bày tỏ tình cảm, Tiến Đủ cũng ấp úng không nói thành lời khiến MC Quyền Linh bất lực xoay ghế: “Thôi, chúng ta thể hiện bằng nút bấm nhé”.

Và cuối cùng, chỉ có nửa trái tim phía chàng trai sáng đèn. Cô gái từ chối bấm nút vì: “Em cần một người trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có chính kiến riêng của mình”.

Màn mai mối không thành công của Tiến Đủ và Mai Phương thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Nhiều người đồng ý với quyết định không bấm nút của cô gái khi cho rằng chàng trai quá thụ động.

“Anh này có đăng ký lên đây vài lần nữa cũng chưa chắc có nổi người yêu. Điều tối thiểu là phải nhớ tên đối phương cũng không làm được, nói chuyện thì chỉ tay vào mặt người ta, không có ý kiến riêng, cái gì cũng về hỏi má, khi hỏi thì không trả lời được cứ xin nợ… Tôi cũng xin chịu”, một nick name bình luận.

Tuy nhiên, nhiều người lại khen Tiến Đủ chân chất, thật thà còn Mai Phương lại quá thực dụng khi liên tục đề cập đến chuyện nhà cửa trong lần đầu gặp mặt.

“Anh ấy hiền, trẻ, gương mặt phúc hậu, còn bạn nữ thì mở miệng ra là nhà cửa, chuẩn bị cho cưới hỏi, tương lai. Nói chung bạn ấy hơi đặt nặng chuyện tiền nong, như vậy thì khó ở bên nhau lắm”, một nick name khác nhận xét.

Theo Dân Việt

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.