Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch

Cùng 1 motip "tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" nhưng 2 cô gái trong 2 câu chuyện trên lại có những cái kết hoàn toàn khác nhau.

Cùng 1 motip "tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" nhưng 2 cô gái trong 2 câu chuyện trên lại có những cái kết hoàn toàn khác nhau.

Samantha Grywalsky, 18 tuổi, đến từ Mỹ, đã vô cùng suy sụp khi phát hiện ra bạn thân của mình nhắn tin tán tỉnh bạn trai 19 tuổi của cô là Jacob qua mạng xã hội.

Cô ả chủ động hẹn Jacob để nói chuyện. Và cặp đôi đã ấp ủ một kế hoạch cho Sam trốn trong cốp xe của bạn trai để chờ đón điều bất ngờ sắp xảy tới.

"Tôi muốn xem cô ấy sẽ làm gì với bạn trai của tôi khi cửa xe đóng kín. Bạn trai tôi đã đưa ra ý kiến để tôi nằm trong cốp xe và chứng kiến toàn bộ sự việc", Sam chia sẻ.

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-1

Cặp đôi đã ấp ủ kế hoạch cùng nhau

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-2

Tin nhắn tán tỉnh của cô bạn gửi Jacob

"Trong cốp rất nhỏ và chật chội. Tôi cao 1m80 nên vô cùng khó khăn để ép cả thân hình của mình ở đó. Rất may, bạn trai tôi đã tạo điều kiện để tôi có thể nghe rõ cuộc nói chuyện của họ mà cô ả kia không biết.

Cô ta gọi tên bạn trai tôi rất thân mật, nghe có vẻ như người đang say nhưng sau đó tôi đã phát hiện ra cô ấy hoàn toàn tỉnh táo.

Cô ta cất tiếng: 'Jacob à, anh có biết em muốn mối quan hệ của chúng ta thân thiết hơn từ rất lâu rồi không?'.

Bạn trai tôi không hỏi quá nhiều để cô ấy tự nói ra vì tôi đang ghi âm lại toàn bộ câu chuyện, anh ấy chỉ ậm ừ cho qua.

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-3

Samantha nói rằng cô và Jacob rất nghiêm túc, cả hai hiện đang sống cùng nhau

Thật sự tôi đã phải nín nhịn khi nghe cô ta nói những điều mùi mẫn với bạn trai mình trong khi thừa biết anh ấy đã có người yêu.

Tôi muốn bùng cháy! Giá mà lúc ấy tôi có thể thoát khỏi nơi chật chội này và dạy cho cô ta 1 bài học.

Nhưng không, tôi đã biết việc này trong suốt thời gian qua, tôi đã tự kiềm chế lâu như vậy thì cũng nên cố gắng nhẫn nhịn để mọi thứ được vỡ lẽ.

Sau đó Jacob vờ chấp thuận hành động mời gọi của cô ta, rồi nói ra sau mở cốp để lấy bao cao su. Đúng như kế hoạch, cô ta sẽ khóc thét khi phát hiện ra sự có mặt của tôi.

Thật là buồn cười, trông cô ta thảm hại như một con cún bị dầm mưa. Khuôn mặt cô ta tỏ rõ sự hốt hoảng cực độ nhưng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh khi tôi mỉm cười.

Cô ta nói chào tôi như thể tôi chẳng biết chuyện gì. Chúng tôi đã ở bãi đậu xe vào giữa đêm. Vậy cô ta nghĩ tôi đến từ đâu?".

Samantha bức xúc kể thêm, lúc đó kẻ thứ 3 trơ trẽn đã kéo chiếc quần short xuống đến tận đầu gối. Thậm chí đó còn là chiếc quần của Sam mà cô ta đã lấy mặc. Thật trớ trêu!

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-4

Người bạn đã tụt chiếc quần đùi xuống ngang gối

Jacob sau đó lái xe đến McDonald để Samantha nói chuyên trực tiếp với cô bạn của mình.

"Tôi đã nói với cô ấy: 'Những gì bạn đang làm thực sự rất vô lý, quá đáng và tôi rất thất vọng về những điều bạn đã nói với Jacob khi biết rõ rằng chúng tôi không chỉ yêu đương bình thường mà còn đang sống cùng nhau'.

Chúng tôi rất nghiêm túc và bạn đã hành động như thể tình yêu của chúng tôi không quan trọng và bạn đã đặt ham muốn của mình trên cả tình bạn của chúng ta'.

Thật trơ trẽn là cô ta vẫn không ngừng ngụy biện và hỏi: 'Tôi chẳng hiểu, bạn đang nói về cái gì vậy?' Tôi thấy cô ta thật lố bịch'".

Sam còn nói thêm: "Khi Jacob và tôi quen nhau, cô ta đã luôn tỏ ra ngưỡng mộ anh ấy và cho rằng tôi thật may mắn khi có Jacob. Lúc ấy tôi không nghĩ gì nhiều mà chỉ thấy nó hơi kỳ lạ.

Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp vấn đề trong mối quan hệ của mình. Jacob luôn kể cho tôi nghe mọi chuyện, từ việc anh ấy được bạn thân của tôi tán tỉnh. Trong tình yêu, sự trung thực chính là điều quan trọng nhất.

Tôi hoàn toàn không phải là một người có tính ghen tuông và hạn chế anh ấy trong các mối quan hệ. Tôi không bao giờ xem trộm điện thoại của Jacob. Tôi luôn để anh ấy thoải mái và được tôn trọng sự riêng tư. Anh ấy có rất nhiều bạn khác giới nhưng điều ấy không khiến tôi lo ngại.

Cách đây không lâu, đúng ngày Thất tịch (7/7 âm lịch) một clip được tung lên mạng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong đó là 1 anh chàng hôn bạn gái say đắm trước mặt cô bạn và những người xung quanh mà không có chút ngại ngần nào.

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-5

Sau đó cô bạn gái vào toilet thì bất ngờ anh ta lại khóa môi luôn bạn gái kia. Hành động của chàng trai trên quả thật khiến người chứng kiến không tin nổi vào mắt mình. Thật bất hạnh cho cả 2 cô gái.

Bạn thân cướp bồ và màn bắt gian ở 1 nơi không tưởng, kinh ngạc hơn cả là thân thế người đứng đằng sau kế hoạch-6

Không chỉ riêng 2 câu chuyện trên, việc giới trẻ yêu đương bất chấp mọi chuẩn mực đạo đức đã không còn xa lạ, thậm chí họ vô cùng tự hào vì sự lựa chọn của mình.

Có bạn thân khác giới không sai, nhưng quan trọng hơn cả dù là đàn ông hay phụ nữ cũng phải phân biệt được rõ ranh giới, đúng sai. Nói gì thì nói, tình cảm là chuyện không thể bắt ép, cùng 1 motip "tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân" nhưng 2 cô gái trong 2 câu chuyện trên lại có những cái kết hoàn toàn khác nhau. 

Vậy nên điều quan trọng nhất duy trì 1 tình bạn là sự chân thành, nhưng điều khó khăn nhất để tồn tại 1 tình yêu bền vững đó chính là 2 chữ thủy chung. Các chàng trai dù làm bạn hay yêu đương cũng đừng để đến ngày tham bát mà bỏ mâm, nhớ nhé!

 

THEO HELINO 


bạn thân

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.