Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải tàn nhẫn, hồi bị hack Facebook đã cầu xin đừng bỏ rơi để không ảnh hưởng danh tiếng

Huỳnh Anh đã chấp nhận ở bên cạnh khi Quang Hải vướng scandal tình ái, vậy nhưng, khi cô vướng vào lùm xùm, nam cầu thủ lại dứt tình một cách chóng vánh.

Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ 3 chen ngang vào mối tình của cặp đôi khác chính là một trong những chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua.

Ngay sau khi sự việc trở nên lùm xùm, phía Quang Hải lên tiếng rạch ròi khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi cách đây 1 tháng. Trên khắp các mặt trận Instargram, Tiktok, Facebook, cầu thủ người Đông Anh cũng dứt tình hủy theo dõi, xóa hết tất cả những hình ảnh liên quan tới Huỳnh Anh.

Quang Hải dường như đang cố gắng thể hiện rõ rằng không muốn liên quan đến hotgirl du học sinh người Nha Trang này.

Phía Huỳnh Anh sau đó cũng dọn dẹp sạch sẽ trang cá nhân của mình, những hình ảnh liên quan đến cầu thủ ngôi sao cũng đã 'bay màu'.

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải tàn nhẫn, hồi bị hack Facebook đã cầu xin đừng bỏ rơi để không ảnh hưởng danh tiếng-1
Quang Hải - Huỳnh Anh

Mới đây, trên bức ảnh gần đây nhất của Huỳnh Anh, một người bạn tự giới thiệu là người quen khá thân thiết của cô đã chia sẻ một câu chuyện khá dài gây chú ý:

'Cuối tháng 2 Huỳnh Anh chuyển ra Hà Nội sống và ở khu vực Cát Linh. Huỳnh Anh và Quang Hải bắt đầu tìm hiểu nhau từ đó. Sau đó cứ gặp gỡ nhau và đưa Huỳnh Anh đi ăn cùng bạn bè.

Cho đến 8/3 thì cũng có tặng hoa cho Huỳnh Anh. Sang phòng Huỳnh Anh chơi nhiều rồi vì có mình ở đó nữa. Vậy mà tầm nửa tháng sau Quang Hải nhắn với bạn mình là còn thương người yêu cũ. Và thế là bạn mình bị đá. Sau đó cuối tháng 3 thì Quang Hải lại liên lạc bạn mình bảo rằng thời gian qua mới nhận ra là yêu bạn mình và sẽ cắt đứt với Nhật Lê.

Vào đầu tháng 4 cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. Cái bánh kem mà Quang Hải cầm trên tay chụp vào ngày 12/4 cũng là do Huỳnh Anh tự tay làm mọi người ạ. Sau đó họ vẫn yêu nhau và gặp gỡ hàng ngày. Mỗi lần đến nhà thì Huỳnh Anh luôn nấu cho nó ăn.

Cái lúc mà Quang Hải bị lộ tin nhắn Facebook. Cái khoảng thời gian Huỳnh Anh đi gặp Quang Hải cũng là lúc Quang Hải chăn những con khác. Lúc việc lỡ ra thì gia đình phía Quang Hải và nó nhắn tin gọi điện cầu xin bạn mình đừng bỏ rơi nó. Nếu mà bỏ thì cả xã hội cười vào mặt cho.

Trách bạn mình nó ngu nó lụy thôi. Chứ chẳng phải vì ba cái danh tiếng bạn gái Quang Hải, và kể từ đó đến giờ nó cũng chưa từng dùng danh phận đó mà PR cho bất cứ thứ gì. Dù bao nhiêu phía mời PR. Đó là cách nó chứng minh nó đến bên Quang Hải vì tình cảm chân thành.

Thật sự phía Quang Hải quá 'thông minh' và tàn nhẫn khi lấy Huỳnh Anh ra làm tấm bình phong để che chắn suốt khoảng thời gian tệ nhất.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau Quang Hải vẫn tiếp tục lăng nhăng và mỗi lần đi về đều có số điện thoại gái lạ nhắn tin nói nhớ nhung. Huỳnh Anh đã khóc và khổ sở rất nhiều lần. Nhưng nó vẫn hứa hẹn và xin lỗi. Đến khi bắt đầu lấy lại được phong độ và ghi bàn thì cũng là lúc nó rời xa bạn mình'.

Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải tàn nhẫn, hồi bị hack Facebook đã cầu xin đừng bỏ rơi để không ảnh hưởng danh tiếng-2Bạn thân Huỳnh Anh tố Quang Hải tàn nhẫn, hồi bị hack Facebook đã cầu xin đừng bỏ rơi để không ảnh hưởng danh tiếng-3

Nguyên văn câu chuyện người bạn thân của Huỳnh Anh kể lại

Hiện vẫn chưa thể xác minh được tất cả những chi tiết trong câu chuyện trên là hoàn toàn chính xác, song việc Quang Hải quá dứt tình, phủi bay mối tình 6 tháng ngay khi Huỳnh Anh vừa dính scandal thì đúng là điều mà ai cũng nhìn thấy rõ.

 


Theo Baodatviet.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/ban-cua-huynh-anh-to-quang-hai-tan-nhan-hoi-bi-hack-facebook-da-cau-xin-dung-bo-roi-de-khong-anh-huong-danh-tieng.html?fbclid=IwAR04AHHizlmgP4KLS1BOqiAOwJXhAx-o0qiR9Wk9MTMNCbXdt_VKsyCj8Yg

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.