Lục lại dòng trạng thái của bạn trai tin đồn Nhật Lê được cho là cà khịa Quang Hải: "Không có chuyện đúng người sai thời điểm"

Vừa qua, Nhật Lê - tình cũ Quang Hải dính vào nghi vấn có người mới hậu chia tay.

Vừa qua, Nhật Lê - tình cũ Quang Hải dính vào nghi vấn có người mới hậu chia tay.

Chuyện tình duyên của hội cầu thủ và các nàng WAGs giờ đây gây cấn chẳng khác gì seri Cô dâu 8 tuổi. Mới đây, Nhật Lê - ex Quang Hải được dân tình hóng hớt ra đã có tình yêu mới hậu "đường ai nấy đi". Dù không một lần công khai nhưng dựa vào những hình ảnh check - in chung, hành động dẫn về quê nhà Tết vừa rồi thì có thể cam đoan rằng cặp đôi đang tiến triển rất tốt.

Hiện tại, sau khi lộ tin hẹn hò ra thì Harry Hưng - chàng thiếu gia được cho là hẹn hò Nhật Lê liền nhanh chóng khoá lại hết những bài viết và hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Nhưng có một điều anh bạn không thể ngờ được là dòng trạng thái ngày xưa đã bị... chụp lại.

"Không có chuyện đúng người sai thời điểm. Đã sai là sai hết" kèm với hashtag #Lu cộng trái tim thế này thì ám chỉ về Nhật Lê rồi. Cơ mà nghe thôi cũng thấy có ý hơi lái sang Quang Hải và chuyện tình cảm trước đây của cả hai không?!
 

Lục lại dòng trạng thái của bạn trai tin đồn Nhật Lê được cho là cà khịa Quang Hải: Không có chuyện đúng người sai thời điểm-1

Lục lại tường nhà chàng thiếu gia, dân tình bắt gặp status có phần bóng gió này.
.
Lục lại dòng trạng thái của bạn trai tin đồn Nhật Lê được cho là cà khịa Quang Hải: Không có chuyện đúng người sai thời điểm-2

Dù khoá wall để tránh sự dòm ngó, anh chàng vẫn hăng say đăng story.

Lục lại dòng trạng thái của bạn trai tin đồn Nhật Lê được cho là cà khịa Quang Hải: Không có chuyện đúng người sai thời điểm-3
 

Nhật Lê ở quê nhà.

Rõ ràng ai cũng biết chuyện Nhật Lê và Quang Hải ngày trước được ví như mối tình năm 17 tuổi của đời người. Dành cả thanh xuân bên nhau nhưng đến khi đạt được thành công rồi không thể bên nhau trọn vẹn.

Vào thời điểm Harry Hưng đăng dòng trạng thái này, chàng cầu thủ đang dính tin đồn cùng hot girl 1m52. Nhật Lê cũng chuyển sang chế độ single, chính thức chia tay.

 


Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/luc-lai-dong-trang-thai-cua-ban-trai-tin-don-nhat-le-duoc-cho-la-ca-khia-quang-hai-khong-co-chuyen-dung-nguoi-sai-thoi-diem-220205291343989.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.