Báo Indo lại công kích, mỉa mai Văn Hậu là “kẻ hủy diệt” trước thềm đại chiến

Một lần nữa truyền thông xứ Vạn đảo lại dùng những lời “khó nghe” để nói về Đoàn Văn Hậu.

Sáng 7/6, tờ Indosport đăng bài viết với tiêu đề: "Evan Dimas hãy cẩn thận, tuyển Việt Nam sẵn sàng tung ra sân hậu vệ là "kẻ hủy diệt"". Cây bút Deodatus Kresna Murti Bayu Aji lại công kích Đoàn Văn Hậu bằng việc nhắc đến trận chung kết SEA Games 2019.

"Đội trưởng của tuyển Indonesia, Evan Dimas cần phải cẩn thận bởi tuyển Việt Nam đã sẵn sàng dùng một hậu vệ từng khiến anh bị gãy chân. Theo các báo cáo, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ tung hậu vệ trụ cột Đoàn Văn Hậu đá chính.

Cựu cầu thủ của Heerenveen đã bình phục sau chấn thương dài hạn và chơi tốt khi tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan cách đây vài ngày.

Evan Dimas từng bị Đoàn Văn Hậu phạm lỗi dẫn tới chấn thương nặng trong trận chung kết SEA Games 2019. Khi thiếu vắng Evan Dimas, tuyển Việt Nam thoải mái triển khai tấn công rồi chọc thủng lưới Indonesia 3 bàn không gỡ.

Trong khi đó, tiền vệ của CLB Bhayangkara FC (Evan Dimas) chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi tuyển Indonesia cầm hòa 2-2 trước Thái Lan ngày 3/6".

Báo Indo lại công kích, mỉa mai Văn Hậu là kẻ hủy diệt” trước thềm đại chiến-1

Tờ Indosport một lần nữa công kích Văn Hậu.

Ngoài việc nhắc tới Đoàn Văn Hậu, tờ Indosport cũng trích phát biểu của thủ môn trẻ ở tuyển Indonesia, Nadeo Argawinata, bày tỏ sự lạc quan vào kịch bản cùng đồng đội đánh bại tuyển Việt Nam.

"Với những nhân tố mới ở ĐTQG, chúng tôi hăng hái và quyết tâm hơn. Tôi nghĩ rằng trong hai trận đấu còn lại gặp tuyển Việt Nam và UAE, chúng tôi cần phải tự tin và lạc quan để giành được những chiến thắng".

Nadeo Argawinata trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ ở Indonesia sau khi để lại nhiều ấn tượng trong trận hòa Thái Lan 2-2. Anh thường xuyên la hét, mắng mỏ đồng đội nếu họ tỏ ra không chắc chắn trong phòng ngự.

Phút bù giờ hiệp hai, thủ môn này có hành động hét vào mặt Rizky Ridho và người hâm mộ xứ Vạn đảo cho rằng tuyển Indonesia cần có những nhân tố như vậy để khích lệ tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Báo Indo lại công kích, mỉa mai Văn Hậu là kẻ hủy diệt” trước thềm đại chiến-2

Thủ môn trẻ Nadeo Argawinata đang là một trụ cột ở tuyển Indonesia.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.