Bất cẩn làm rơi ví khiến bạn gái chết thảm, chàng trai vướng 'lời nguyền' yêu ai cũng bị phản bội

Trọng Tấn chia sẻ, thời gian sau này những người con gái đến với anh đều chẳng được bao lâu. Thậm chí mối tình gần đây nhất, anh còn bị người mình yêu phản bội.

Trọng Tấn chia sẻ, thời gian sau này những người con gái đến với anh đều chẳng được bao lâu. Thậm chí mối tình gần đây nhất, anh còn bị người mình yêu phản bội.

Khép lại chuyện tình không thành giữa doanh nhân trẻ Tùng Lâm và cô gái Huế xinh đẹp Uyên Dung, Lựa chọn của trái tim tuần này lên sóng với nhân vật nữ chính là Quỳnh Trang (28 tuổi, MC trong lĩnh vực truyền thông, đến từ Thanh Hóa). Tài năng, xinh đẹp nhưng cô nàng lại có vẻ lận đận trong chuyện tình cảm. Sau nhiều mối tình dang dở, Quỳnh Trang quyết định mượn sóng truyền hình để tìm một nửa.

Đến với show hẹn hò, Quỳnh Trang (đeo mặt nạ khỉ già) hi vọng tìm được một người tự lập, sống có trách nhiệm, tính cách hiền lành. Ba chàng trai có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang là Trọng Tấn (mặt nạ chúa tể hắc ám, 24 tuổi, nhạc sĩ kiêm nhân viên bán hàng đến từ Tiền Giang); Duy Hoàng (mặt nạ yêu tinh gấu, 37 tuổi, diễn viên tự do đến từ Quảng Bình) và Hữu Nghị (mặt nạ rắn hổ mang, 26 tuổi, nhạc sĩ - diễn viên tự do, đến từ Bạc Liêu).


Chia sẻ của Trọng Tấn về chuyện tình buồn.

Tại đây Trọng Tấn khiến nhiều người sởn gai ốc khi chia sẻ từng chứng kiến bạn gái chết ngay trước mặt. Theo đó trước sinh nhật Trọng Tấn một ngày, anh cùng bạn gái đi chơi. Khi đi qua đường, 9X vô tình đánh rơi ví. Sau đó, anh để bạn gái quay lại nhặt chiếc ví thì không may bị xe ô tô cán rồi qua đời. Bị ám ảnh bởi quá khứ đau buồn, chàng trai trẻ luôn tự trách bản thân về sự ra đi đột ngột của người yêu. Anh đã bị trầm cảm suốt 6 tháng. 

Thời gian sau này, những người con gái đến với anh đều rất nhạt nhòa "đến cũng nhanh rồi đi cũng nhanh". Thậm chí mối tình gần đây nhất anh còn bị chính người mình yêu phản bội. Sau nhiều lần đổ vỡ, anh dần mất niềm tin vào tình yêu. Không tự mình đi tìm tình yêu nữa, Trọng Tấn quyết định nhờ cậy chương trình hẹn hò để tìm một nửa cho mình. Trọng Tấn cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là người cá tính, gu ăn mặc trẻ trung, trưởng thành và biết quan tâm đối phương.


Liệu Trọng Tấn có tìm được tình yêu đích thực tại show hẹn hò?

Sau những tổn thương liệu Trọng Tấn có chinh phục được trái tim MC xinh đẹp Quỳnh Trang để tiến tới mối quan hệ xa hơn. Đón xem Lựa chọn của trái tim tối nay (25/4).

 

Theo VietNamNet


Lựa chọn của trái tim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.