Bật mí chiếc lì xì xinh xắn Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị cho dàn tráp toàn trai xinh gái đẹp

Đám cưới được cặp đôi chuẩn bị chu đáo đến từng chi tiết nhỏ, chẳng hạn như những chiếc lì xì xinh xắn khi hai nhà làm lễ xin dâu.

Nhộn nhịp nhất trên mặt báo và mạng xã hội sáng nay là thông tin xung quanh đám cưới bí mật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô nàng Tô Ngọc Viên Minh. Cặp đôi đã làm lễ xin dâu ấm cúng với sự góp mặt của những người thân trong gia đình vào khoảng 9h sáng. Hình ảnh của chú rể và cô dâu được tiết lộ khiến dân tình xuýt xoa vì đẹp đôi. Dàn bê tráp cực phẩm cũng đã lộ diện.

Mới đây, dân tình còn soi ra 1 chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự chu đáo, tinh tế của cặp đôi dành cho hôn lễ. Đó là chiếc lì xì xinh xắn dành cho đội ngũ bê tráp của hai nhà. Cầu thủ Lê Đức Lương đã khoe chiếc lì xì may mắn màu đỏ thắm mà cô dâu chú rể đã tặng cho mình cùng dàn đỡ lễ sáng nay. Trên lì xì in hoa văn tỉ mỉ, đính kèm nơ vải hình bông nhìn khá bắt mắt.

Bật mí chiếc lì xì xinh xắn Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị cho dàn tráp toàn trai xinh gái đẹp-1Lì xì đám cưới của Công Phượng và Viên Minh (Ảnh: Instagram nhân vật)

Sau đám hỏi hồi tháng 6/2020, Công Phượng và Viên Minh đã dành 5 tháng để chuẩn bị cho đám cưới hôm nay nên từng chi tiết đều được quan tâm kĩ càng theo đúng tích cách cẩn thận, tỉ mỉ và mang đậm dấu ấn về gu thẩm mỹ của cô dâu.

Sau lễ xin dâu sáng 16/11, cặp đôi còn tổ chức tiệc cưới vào 18h tối cùng ngày tại khách sạn sang trọng với mức độ bảo mật cao. Ngày 18/11, lễ cưới sẽ diễn ra tại Phú Quốc và ngày 3/12 là tại Nghệ An.

Bật mí chiếc lì xì xinh xắn Công Phượng - Viên Minh chuẩn bị cho dàn tráp toàn trai xinh gái đẹp-2

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-mi-chiec-li-xi-xinh-xan-cong-phuong-vien-minh-chuan-bi-cho-dan-trap-toan-trai-xinh-gai-dep-162201611122253088.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.