Bất ngờ động thái mới của Tiktoker tố bị chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn

Bất kỳ một chia sẻ, động thái mới nào của Vũ Minh Lâm ở thời điểm hiện tại đều nhận được rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Liên quan đến sự việc Tiktoker tố chủ quán phở ở Hà Nội đuổi vì ngồi xe lăn, mới đây, mọi người bất ngờ khi không còn tìm thấy bài đăng tố chủ quán trên Facebook của Vũ Minh Lâm nữa. Bài đăng từng có tương tác khủng với hơn 80 nghìn lượt like, hàng nghìn lượt bình luận, chia sẻ. 

Đồng thời, trên trang Tiktok của Vũ Minh Lâm, video triệu view quay lại khoảnh khắc anh cùng bạn gái đi ăn phở cũng đã “bay màu”.

Trước đó trả lời trên báo chí, Vũ Minh Lâm khẳng định những chia sẻ của bản thân về trải nghiệm ở quán phở là sự thật. Anh cam đoan trước pháp luật và mọi người về những điều mình chia sẻ.

Bất ngờ động thái mới của Tiktoker tố bị chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn-1

Vũ Minh Lâm đã xóa bài đăng tố bị chủ quán phở đuổi trên trang cá nhân.

Bất ngờ động thái mới của Tiktoker tố bị chủ quán phở đuổi vì ngồi xe lăn-2

Trên Tiktok, anh cũng xóa clip quay cảnh cùng bạn gái đi ăn phở.

Về phía chủ quán phở đã trích xuất camera tại thời điểm Vũ Minh Lâm đến ăn phở. Những chi tiết trong camera thể hiện có phần trái ngược với chia sẻ của Vũ Minh Lâm.

Bà Thu, chủ quán cho rằng mọi thứ chỉ là hiểu lầm và mong dư luận thông cảm, bỏ qua.

Chị Thúy (người đứng bán hàng khác ca của bà Thu) - cháu dâu của chủ quán phở cũng nói thêm Lâm thường đến ăn vào buổi tối. Buổi tối là ca chị Thúy bán nên chị quen hơn. Còn hôm Lâm đến ăn vào ban ngày là ca của bà Thu bán nên có thể bà không biết Lâm.

Chị Thúy tâm sự, bà Thu có thể khó tính, nói chuyện không khéo léo nhưng nói nặng lời như Lâm chia sẻ thì không có. 

"Mình không tin là bác có thể nói lời "văn hoa" như thế. Có thể bạn ấy nhạy cảm quá nên cảm thấy thái độ và cách nói của bác theo chiều hướng khác, bạn bị hiểu lầm thôi chứ không có gì cả. Mình nghĩ bạn cũng chỉ muốn chia sẻ quan điểm của bạn thôi chứ không có gì to tát nhưng nhiều người trên mạng lại bình luận hơi quá", chị Thúy nói. 

Chiều 16/1, đại diện Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan đang xác minh thông tin liên quan đến sự việc. 

Đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cũng thông tin đã nắm được sự việc và đang vào cuộc xác minh, làm rõ. Khi có kết quả, cơ quan chức năng sẽ thông tin đến báo chí. 

Quá ưng nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, mẹ chồng đại gia mách con dâu độc chiêu giữ chặt trái tim chồng

 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bat-ngo-ong-thai-moi-cua-tiktoker-to-bi-chu-quan-pho-uoi-vi-ngoi-xe-lan-a400038.html

TikToker

người khuyết tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.