Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân

Loạt hình ảnh mới đây do Khoa Pug đăng tải khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân, Khoa Pug tiếp tục cho ra lò clip mới. Lần lên sóng này, ai cũng ngỡ ngàng trước diện mạo mới của nam Youtuber.

Từ khoảnh khắc đăng tải cho thấy, ngoại hình của Khoa Pug đã cao lên đáng kể. Đặc biệt, dáng đi của anh cũng không còn "cà nhắc" giống như thời điểm mới phẫu thuật nữa.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân-1

Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân-2

Đặc biệt, anh cũng không tỏ ra đau đớn mỗi lần di chuyển nữa khiến nhiều người cảm thấy vui mừng thay.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người hâm mộ đã vào gửi lời chúc đến nam Youtuber.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân-3

Thời gian qua, hành trình kéo chân của Khoa Pug nhận được sự theo dõi lớn. Để kéo dài chân từ 1m65 lên 1m75, Khoa Pug đã phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Trước đó, anh tiết lộ đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện cuộc đại phẫu thuật. Bên cạnh đó, anh lựa chọn một bệnh viện tư nhân nổi tiếng đắt đỏ và chỉ dành cho người có tiền tại Mỹ.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân-4

Riêng chi phí ngủ một đêm tại bệnh viện đã có giá 4.500 USD/đêm (gần 105 triệu đồng). Khoa Pug ở 2 đêm, ngốn hết 9000 USD (tương đương với hơn 200 triệu).

Ngoài ra, vì không có người thân chăm sóc nên Khoa Pug đã thuê thêm 4 - 5 y tá hỗ trợ khiến cho chi phí tăng lên.

Bất ngờ ngoại hình hiện tại Khoa Pug sau khi chi 5 tỷ kéo dài chân-5

Sau khi xuất viện, anh thuê khách sạn gần bệnh viện để tiện theo dõi, chi phí khoảng 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền ăn uống, sinh hoạt và thuốc thang thì trung bình anh phải bỏ ra 500 triệu đồng/tháng. 

Nói về lý do liều mạng chi mạnh tay cho việc này Khoa Pug cho biết không hề tự ti về bản thân, anh chỉ muốn thử hít thở bầu không khí ở chiều cao mới xem có khác với hiện tại hay không. 

Theo 2Sao/VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/bat-ngo-ngoai-hinh-dang-di-khoa-pug-sau-khi-chi-5-ty-keo-dai-chan-n-332273.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.