Bất ngờ với ảnh thời trẻ của ông Dũng "lò vôi" nhìn chẳng khác gì diễn viên điện ảnh, hội chị em chắc đổ "ầm ầm" cho mà coi!

Nhìn hình ảnh này chắc hội chị em đổ "ầm ầm".

Hình ảnh được cho là thời còn trẻ của ông Huỳnh Uy Dũng (sinh năm 1961) - ông chủ khu du lịch Đại Nam mới đây vừa được lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo đó, người được cho là ông Dũng xuất hiện một cách bảnh bao trong bộ vest đen, tóc tai vuốt keo, chẳng có dấu hiệu gì là ảnh ngày xưa cả. Chính vì điều này nhiều người còn lầm tưởng đây là Huỳnh Trần Phi Long - người con trai kín tiếng của ông Dũng. 

Bất ngờ với ảnh thời trẻ của ông Dũng lò vôi nhìn chẳng khác gì diễn viên điện ảnh, hội chị em chắc đổ ầm ầm cho mà coi!-1

Dân mạng lan truyền ảnh được cho là ông Dũng thời trẻ

Thế nhưng, đó chỉ là những kỷ xảo mà dân mạng dựng nên thôi, thực chất dân mạng đã dùng ảnh hiện tại của ông Dũng để đưa vào một ứng dụng tạo video, ghép khuôn mặt với các nhân vật trong phim.

 Hình ảnh thời xưa của ông chủ Đại Nam cũng được một số người để bên dưới phần bình luận, từ đó cũng minh chứng được hình ảnh mà dân mạng lan truyền ông Dũng với bộ vest đen trông như soái ca điện ảnh là không đúng! 

Bất ngờ với ảnh thời trẻ của ông Dũng lò vôi nhìn chẳng khác gì diễn viên điện ảnh, hội chị em chắc đổ ầm ầm cho mà coi!-2

Hình ảnh thật của ông Dũng thời trẻ

Ông Huỳnh Uy Dũng - tức Dũng "lò vôi" được biết đến là ông chủ khu du lịch nghìn tỷ Đại Nam Văn Hiến. Ông Dũng hiện tại cũng là chủ ba khu công nghiệp Sóng Thần 1, 2 và 3 với khối bất động sản dồi dào ở Bình Dương. 

Ông Dũng "lò vôi" là cựu Chủ tịch Hiệp hội điều Việt Nam Khóa II Nhiệm kỳ 1994 - 1996 và là đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa X thuộc đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương.

Ông Dũng từng kết hôn với bà Trần Thị Tuyết, con gái ông Ba Thu, Giám đốc Sở Nông nghiệp tỉnh Sông Bé bấy giờ (sau là tỉnh Bình Dương). Cả hai có với nhau 3 người con 2 trai, 1 gái. Năm 2010, sau khi li dị vợ, ông kết hôn với bà Nguyễn Phương Hằng và có 1 con trai là Huỳnh Hằng Hữu. 

 

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Dũng lò vôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.