Bất ngờ với diện mạo mới nhất của "chú lính chì" Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm

Cậu bé Thiện Nhân đen nhẻm ngơ ngác ngày nào nay đã lớn phổng phao, ra dáng soái ca vô cùng với diện mạo trắng trẻo đẹp trai, để tóc xoăn bồng bềnh như tài tử Hàn Quốc.

Cậu bé Thiện Nhân đen nhẻm ngơ ngác ngày nào nay đã lớn phổng phao, ra dáng soái ca vô cùng với diện mạo trắng trẻo đẹp trai, để tóc xoăn bồng bềnh như tài tử Hàn Quốc.

Rất nhiều người tò mò vì đã rất lâu không nhìn thấy "chú lính chì" Thiện Nhân, gần đây FB của chị Mai Anh - mẹ nuôi Thiện Nhân chỉ cập nhật những mẩu chuyện đáng yêu về các bệnh nhi kém may mắn, và những điều nhỏ xinh trong cuộc sống hàng ngày của mẹ con chị mà thôi. Chẳng có bức ảnh nào, nên ai cũng thắc mắc không biết dạo này trông Nhân thế nào?

Sự thật thì đúng là "chú lính chì" bé bỏng ngày nào nay đã lớn, ngày càng thay đổi khiến nhiều người ngỡ ngàng vì không thể nhận ra. Mới đây, bà ngoại nuôi của Thiện Nhân đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của cậu nhóc, thu hút sự chú ý của vô số người.

Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-1Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-2Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-3
Thiện Nhân có vẻ tăng cân thấy rõ, cao lớn chững chạc hơn hẳn.

Bà ngoại Nhân tâm sự:

"Bà bệnh. Mẹ về thăm bà là Nhân đi học về theo.

- Ngoại ơi con đang trên đường. Ngoại có gì cho con ăn không? Con đói rồi.

Bà muốn chụp ảnh với Nhân là cháu vui vẻ ngay. Chỉ bà yêu cầu là được. Bà yếu rồi. Bà cần đơn giản vậy thôi".

Nhân 13 tuổi so với cậu bé gầy gò ốm yếu ngày nào đã quá khác rồi! "Chú lính chì" bụ bẫm hơn thấy rõ, khuôn mặt tròn xoe với cặp kính cận vô cùng đáng yêu. Nhân bây giờ cũng đã có phong cách riêng, tóc uốn xoăn khá mốt, quần áo cũng tự chọn theo sở thích.

Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-4Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-5Bất ngờ với diện mạo mới nhất của chú lính chì Thiện Nhân 13 tuổi: Càng lớn càng giống bà ngoại nuôi, đẹp trai mũm mĩm-6

Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngạc nhiên hơn cả đó là việc Nhân ngày càng giống bà ngoại nuôi. Dù không chung huyết thống, nhưng quả thực ai cũng nghĩ Thiện Nhân là cháu ruột của bà, bởi cậu nhóc đứng cạnh bà như bản sao mini vậy, đến kiểu tóc của 2 bà cháu cũng hao hao, chỉ khác là tóc bà đã bạc còn Nhân thì vẫn đen.

Thiện Nhân không thích bị người lạ chụp ảnh, nhưng cậu nhóc luôn vui vẻ khi được bà ngoại đề nghị chụp chung. Chẳng mấy chốc rồi Nhân sẽ lớn, thành soái ca sớm thôi!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/bat-ngo-voi-dien-mao-moi-nhat-cua-chu-linh-chi-thien-nhan-13-tuoi-cang-lon-cang-giong-ba-ngoai-nuoi-dep-trai-mum-mim-222019141216305880.htm

Thiện Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.