Bất ngờ với "yêu cầu" dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới "độc xịn" được tiết lộ

Những chi tiết nhỏ nhất trong đám cưới của Công Phượng ở Phú Quốc cũng đủ để khiến người ta phải xuýt xoa.

Sau đám cưới diễn ra tại Gem Center cách đây 2 ngày (16/11), ngày hôm nay (18/11), đám cưới của vợ chồng Công Phượng tiếp tục được tổ chức ở Phú Quốc. Theo đó, trong bữa tiệc lần này, Công Phượng mời anh em đồng nghiệp và bạn bè của mình. Chỉ nhìn những hình ảnh từ nơi tổ chức tiệc thôi cũng đủ biết, phong cách trẻ trung thoải mái sẽ chủ đạo ở đám cưới này.

Vì lí do này nên thư cảm ơn của vợ chồng Công Phượng - Viên Minh gửi đến khách cũng có nội dung khác hơn so với đám cưới ở Sài Gòn.

Trước đó, khi đến dự đám cưới tại Gem Center, các vị khách nhận được lời cảm ơn có những dòng nhắn nhủ "nhẹ nhàng nhưng đầy sức nặng".

"Với hi vọng đem đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho người thân và bạn bè trong ngày vui trọng đại, gia đình chúng tôi kính mong quý khách, quý phóng viên sẽ thông cảm và vui lòng không quay phim, chụp ảnh, tác nghiệp trong tiệc cưới. Gia đình chân thành cảm ơn và rất mong được thấu hiểu cho sự bất tiện này. Trân trọng".

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-1

Đám cưới ở Sài Gòn có sự chặt chẽ toàn diện về việc bảo mật hình ảnh từ lời yêu cầu của cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, sang đến đám cưới tổ chức tại resort 6 sao sang chảnh nhất Phú Quốc thì thư cảm ơn lại "xõa" hơn rất nhiên. Có thể nói, yêu cầu của cặp dâu rể thoải mái hơn và đối lập hoàn toàn so với hôn lễ cách đây 2 ngày:

"Chân thành cảm ơn!

Từ sâu trong trái tim, chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã đến Phú Quốc để chung vui cùng chúng tôi. Chúng tôi mãi trân trọng tình cảm, sự ủng hộ, động viên và tiếng cười của bạn.

Bạn chính là mảnh ghép không thể thiếu trong bữa tiệc của chúng tôi. Bạn đã giúp chúng tôi được như ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ tri ân mãi điều ấy.

Hãy tận hưởng buổi tối hôm nay nhé, đây là món quà nho nhỏ chúng tôi đã chuẩn bị dành tặng bạn.

Công Phượng và Viên Minh".

Hoàn toàn không có yêu cầu bảo mật hình ảnh hay hạn chế việc chụp hình nữa. Công Phượng - Viên Minh đã để cho những vị khách được thỏa thuê với việc chụp hình, đăng ảnh và chỉ mong họ thật sự vui vẻ, tận hưởng trong đám cưới tổ chức vào tối nay (18/11).

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-2

Thư cảm ơn trong đám cưới ở Phú Quốc.

Cũng vì "được lời như cởi tấm lòng" mà thủ thành Bùi Tiến Dũng đã vội vàng khoe hàng loạt hình ảnh về đám cưới này trên story.

Theo đó, khung cảnh đám cưới thơ mộng bên cạnh bãi biển với view rất "xịn". Thời tiết tuyệt đẹp với nắng chiều vàng, khung cảnh quá trọn vẹn cho một đám cưới được mong chờ. Tiến Dũng cũng quay một đoạn clip ngắn khoe về bầu trời và những đám mây vàng đang chuyển màu rất đẹp.

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-3

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-4

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-5

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-6

Khung cảnh hoàn hảo.

Dresscode của bữa tiệc là màu trắng. Các vị khách xuất hiện đều tuân thủ với yêu cầu này từ cô dâu, chú rể. Người ta có thể thấy qua nhiều cái tên nổi tiếng như Quang Hải, Văn Toàn. Bùi Tiến Dũng... xuất hiện rồi.

Công Phượng và Viên Minh sau đám cưới cổ tích tại Gem Center thì cũng đã có thêm một địa điểm tổ chức đám cưới tuyệt đẹp khiến cho người ta phải xuýt xoa, khen ngợi.

Đặc biệt nhất chính là quà cưới do vợ chồng Công Phượng, Viên Minh chuẩn bị cho khách. Theo đó, hai vợ chồng bố trí những máy chụp hình lấy liền. Các vị khách sau khi chụp xong có thể nhận luôn ảnh để làm kỷ niệm. Thủ thành Bùi Tiến Dũng cùng Quang Hải, Văn Hậu và hai người bạn đã có một tấm hình tuyệt đẹp. Anh cũng khoe ngay lên Instagram của mình.

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-7

Tấm ảnh chụp lấy ngay được ban tổ chức bố trí.

Bất ngờ với yêu cầu dành cho khách của Công Phượng, đối lập với đám cưới tại Sài Gòn, quà cưới độc xịn được tiết lộ-8

Rất nhiều vị khách vì nóng nên đang dùng quạt tay.

Có thể nói rằng, đây là một cách lưu giữ kỷ niệm vô cùng thông minh của vợ chồng Công Phượng dành cho những vị khách trong bữa tiệc này.

Ngoài ra, vì thời tiết có nắng và nóng nên đi kèm với mỗi vị khách chính là một chiếc quạt tay được làm theo hình dáng của vỏ sò. Ở phần gáy của cái quạt là vị trí để những vị khách có thể kẹp ảnh vừa chụp và lấy ngay vào đó. Với sự chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất thế này thì ai mà chẳng phải xuýt xoa, khen ngợi cho cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-voi-yeu-cau-danh-cho-khach-cua-cong-phuong-doi-lap-voi-dam-cuoi-tai-sai-gon-qua-cuoi-doc-xin-duoc-tiet-lo-162201811180058610.htm

Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.