Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng dân tình đang rất xôn xao.

Tin tức của cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh cứ dăm ba bữa lại ngoi lên khiến dân tình hóng cũng mệt nghỉ. Khán giả cũng đã khá quen những động thái đăng rồi xóa, hủy hẹn hò rồi lại hẹn hò... của cặp đôi hot nhất nhì làng bóng đá. Các fan của cặp đôi cũng bị xoay vòng vòng với "chuyện cơm bữa" thế này, xem ra chuyện yêu đương của Quang hải và Huỳnh Anh còn phải bàn tán dài dài.

Mới đây, dân tình lại xôn xao và bàn tán khi MXH bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh là người thứ 3. 

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3-1Huỳnh Anh

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3-2

Theo đó, một tài khoản Facebook có tên H.T.Q đăng đàn bóc mẽ về việc người yêu của cô cắm sừng mình với Huỳnh Anh. Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình. 

Theo những gì H.T.Q chia sẻ, bạn trai cô là Q. đã qua lại với Huỳnh Anh thời gian gần đây. Cô nàng phát hiện chuyện nhờ một lần vô tình đọc tin nhắn trong điện thoại. Hai người quen biết nhau vì Huỳnh Anh thuê trúng căn nhà do Q. sở hữu. 

Theo những tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh với Q., Huỳnh Anh cho biết mình đang độc thân, cô và Q. thường xuyên nhắn tin rất thân mật. Thậm chí, trong cuộc hội thoại, tài khoản Facebook có tên Huỳnh Anh còn kể rằng mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới Duy Mạnh.

Bất ngờ xuất hiện bài đăng tố Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải là người thứ 3-3
Hình ảnh và những cuộc hội thoại được cho là của Huỳnh Anh với bạn trai H.T.Q 

Liên hệ với H.T.Q - chủ nhân bài đăng, cô cho biết mình và bạn trai đã gặp rồi chia tay trong hôm nay (2/11). Bạn của Huỳnh Anh đã có gọi điện cho H.T.Q và giải thích về sự việc. Theo H.T.Q kể lại, người bạn kia đã đổ hết lỗi cho bạn trai cô vì nói rằng cả 2 đã chia tay.

Chúng tôi vẫn đang liên hệ với Huỳnh Anh để tìm hiểu thêm về sự việc. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-ngo-xuat-hien-bai-dang-to-huynh-anh-ban-gai-quang-hai-la-nguoi-thu-3-162200211205102071.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.